An toàn giao thông

Hà Nội: Phạt 4 triệu đồng tài xế xe tải làm rơi đất đá ra đường

Anh Đức 08/10/2023 - 06:34

Chiếc xe tải không che chắn kỹ đã làm đất đá rơi vãi tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Bà Triệu (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người đi đường.

xu-phat-4-trieu-dong-tai-xe-lam-roi-vai-vat-lieu-xay-dung-ra-duong-20231007172137(1).jpg
Xử phạt lái xe tải làm rơi vãi đất đá ra đường.

Theo đó, khoảng 20h ngày 6/10, tài khoản Zalo Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo từ người dân, thông tin về một chiếc xe tải không che chắn kỹ đã làm đất đá rơi vãi tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Bà Triệu (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người đi đường.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Phòng CSGT đã yêu cầu Đội CSGT số 1 bố trí lực lượng tuần tra trên tuyến truy bắt phương tiện vi phạm.

Chỉ trong thời gian ngắn, các chiến sĩ CSGT đã dừng được chiếc ôtô tải mang BKS 30L - 51XX, là chiếc xe gây ra vụ việc trên. Qua làm việc xác định, tài xế là N.T.H (sinh năm 1970, trú tại Thúy Ái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Sau đó, tổ công tác yêu cầu tài xế đánh xe về địa điểm gây ra vụ việc.

Tại hiện trường, ngoài việc lập biên bản xử lý các lỗi vi phạm đối với lái xe N.T.H với mức phạt lên đến 4 triệu đồng. Tổ công tác cũng yêu cầu lái xe H phải dọn dẹp vệt đất đá làm rơi vãi dài gần 10m trên đường.

Sau khi lập biên bản, tổ công tác cũng mượn xẻng và chổi của người dân hỗ trợ lái xe vi phạm dọn dẹp, đảm bảo an toàn cho người dân lưu thông trên đường./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phạt 4 triệu đồng tài xế xe tải làm rơi đất đá ra đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO