Vietnam Vacation Club khai trương chi nhánh tại TPHCM

Song Mai| 21/09/2022 10:15

Vừa qua, Vietnam Vacation Club chính thức khai trương văn phòng chi nhánh miền Nam, trung tâm kinh doanh thứ 4 tại tòa nhà Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM.

Với sự góp mặt của nhiều đối tác, nhà đầu tư và doanh nhân uy tín, sự kiện khai trương là cú hích lớn cho hành trình chinh phục những cột mốc thành công mới của Vietnam Vacation Club (V.V.C); đồng thời đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh của công ty.

1-16-.jpg
Vietnam Vacation Club khai trương chi nhánh tại TPHCM

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 3, văn phòng Léman Luxury của V.V.C hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc hỗ trợ, yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc. Với thiết kế hiện đại và đẳng cấp, văn phòng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt và vượt trội. Về chất lượng dịch vụ, với trình độ chuyên môn cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tại chi nhánh cam kết tư vấn, hỗ trợ và mang tới khách hàng các sản phẩm kỳ nghỉ phù hợp và chất lượng nhất.

Đây cũng là sự kiện công bố, giới thiệu V.V.C hợp tác với đối tác lớn, gắn với hệ thống các công viên và tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam như: Sun World Ba Na Hills, Asia Park - Công viên Châu Á, Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, Sun World Ba Den Mountain, Sun World Cat Ba…

Cạnh đó, công bố hợp tác giữa V.V.C với Celebrity Chef Jack Lee, đầu bếp của những ngôi sao, siêu đầu bếp Mỹ gốc Việt từng chế biến các món ăn cho các sao Hollywood.

2-13-.jpg
Không gian bên trong văn phòng Vietnam Vacation Club tại tầng 3, Léman Luxury, 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Chủ tịch Hội đồng Quản trị V.V.C Lê Thị Vĩnh Linh cho biết, nguồn cảm hứng xây dựng và thiết lập giá trị của công ty là mong muốn những khách hàng Việt Nam sở hữu cho mình một sản phẩm ý nghĩa và đa giá trị. Đó cũng là lý do bên cạnh đầu tư cho V.V.C, các nhà đầu tư cũng tập trung nguồn lực lớn để đầu tư vào công nghệ, nền tảng thúc đẩy giao dịch thứ cấp tạo tính thanh khoản cho các kỳ nghỉ tại Việt Nam có cơ hội giao thương và trao đổi với các sản phẩm kỳ nghỉ khác trên thế giới.

“Tôi hy vọng các bạn sẽ dành tình cảm cho quyết định đầu tư này của chúng tôi bởi trong chúng ta ai cũng cần chia sẻ một khoảng thời gian cố định cho gia đình mỗi năm, tạm gác lại những bận rộn của mình cho những khoảnh khắc bên người thân và gia đình sau những ngày tháng làm việc, cống hiến không mệt mỏi vì tuổi thơ của con cái chúng ta không trở lại, tuổi già của ba mẹ chúng ta cũng không chờ đợi. Vì vậy điều quý giá nhất chính là những khoảnh khắc sum vầy, những kỷ niệm ý nghĩa được lưu giữ qua mỗi chuyến đi, đó cũng là nguồn cảm hứng mà chúng tôi quyết định cùng nhau cho ra đời mô hình kinh doanh này”, bà Linh nói.

3-10-.jpg
Không gian sảnh chờ Vietnam Vacation Club

Với gần 500 nhân sự tại Hà Nội và TPHCM, V.V.C đã, đang vững bước và không ngừng phát triển để trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp về phát triển các chương trình thành viên. Công ty được kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn mình, tiến xa trên dải đất hình chữ S và trở thành công ty kinh doanh sản phẩm kỳ nghỉ lớn nhất Đông Nam Á với hệ thống mạng lưới hàng trăm đối tác cao cấp về nghỉ dưỡng trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Vacation Club khai trương chi nhánh tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO