Sao Thái Dương lọt top 5 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia hội nghị “Khoa học, Công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam”

Đoàn Thảo | 04/11/2021 10:22

BVCL - Sáng ngày 03/11/2021 tại phòng họp Lotus khách sạn Daewoo Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ cùng Ngân hàng thế giới (Worldbank) và Đại sứ quán Úc tổ chức lễ công bố các báo cáo quan trọng về Khoa học và Công nghệ.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, đại sứ Australia tại Việt Nam, lãnh đạo Ngân hàng Thế giới (WB) tại Việt Nam và 5 doanh nghiệp điển hình của Việt Nam về KHCN. Sao Thái Dương vinh dự là 1 trong 5 doanh nghiệp KHCN đồng hành tại sự kiện.

Một số báo cáo tại hội nghị được công bố gồm "Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam" và "Đổi mới công nghệ ở Việt Nam - Đánh giá tác động của công nghệ đến tăng trưởng kinh tế". Hội thảo cũng cung cấp các phân tích hỗ trợ quan trọng cho việc xây dựng chiến lược khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030, bước đầu định lượng những đóng góp của khoa học công nghệ vào phát triển kinh tế của Việt Nam.

anh-1.jpg
Các doanh nghiệp tham dự lễ công bố báo cáo về khoa học, công nghệ đổi mới sáng tạo

Trong những năm qua, bằng tâm huyết của những người làm nghề, Sao Thái Dương luôn định hướng phát triển cùng các dược sĩ, các nhà khoa học để đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, sáng chế các sản phẩm mới.

Sau nhiều năm nỗ lực, Sao Thái Dương đã cho ra đời hơn 150 sản phẩm gồm: Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ Phẩm có nguồn gốc thảo dược. Ngoài việc nghiên cứu phát triển sản phẩm, Sao Thái Dương còn hợp tác với các viện nghiên cứu, tổ chức khoa học, tài trợ các công trình nghiên cứu phát triển sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

anh-2.jpg
Sao Thái Dương lọt top 5 Doanh nghiệp KHCN tham dự tại hội thảo

Thành tích nổi bật của Sao Thái Dương có thể kể đến là 2 bộ KIT Test xét nghiệm Covid 19 đó là: bộ chế phẩm RT PCR KIT và bộ chế phẩm LAMP KIT được cấp phép lưu hành Tại Việt Nam và Châu Âu

anh-3.jpg
Bộ test Covid 19 của Sao Thái Dương

Suốt 21 năm hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: Mỹ phẩm, Dược phẩm và thực phẩm chăm sóc sức khoẻ, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã áp dụng xuất sắc KHOA HỌC CÔNG NGHỆ trong sản xuất và bào chế các sản phẩm từ thảo dược có chất lượng cao. Cùng với tâm và tầm, Sao Thái Dương đã trở thành một trong những thương hiệu tiên phong của ngành dược mỹ phẩm Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Thái Dương lọt top 5 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia hội nghị “Khoa học, Công nghệ và đổi mới sáng tạo Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO