TP. Hồ Chí Minh: Ca nghi mắc COVID-19 âm tính 2 lần với SARS-CoV-2

T. T | 05/01/2021 06:11

BVCL - Chiều 4/1, thông tin từ Bộ Y tế cho biết: Cả 2 mẫu xét nghiệm của ca nghi mắc COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh đều âm tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến thông tin một trường hợp sống tại huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, sau khi đi du lịch từ Sa Pa trở về có biểu hiện nghi mắc COVID-19, chiều nay (4/1), Bộ Y tế cho biết trường hợp này đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, theo lãnh đạo Bệnh viện Quân y 7A, khoảng hơn 19h tối ngày 31/12/2020, người đàn ông này tự đi xe đến cấp cứu tại bệnh viện với các triệu chứng như ho, sốt, tăng huyết áp, suy tim kèm theo viêm phổi.

ghi-nhan-them-1-c1.jpg

Nghi bệnh nhân mắc COVID-19, bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị như một ca bệnh nghi ngờ mắc. Đồng thời, tiến hành xét nghiệm cho người đàn ông này. Kết quả xét nghiệm ban đầu ngày 1/1 cho thấy: Bệnh nhân âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Phía Bệnh viện Quân y 7A đã gửi một mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân sang Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh để xét nghiệm khẳng định. Kết quả: âm tính với SARS-CoV-2

Trước đó, địa phương đã phong tỏa nhà của người đàn ông này. Theo thông tin ban đầu, từ khi đi Sapa về, người này không tiếp xúc với hàng xóm.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hồ Chí Minh: Ca nghi mắc COVID-19 âm tính 2 lần với SARS-CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO