Sữa tảo dinh dưỡng đem đến những lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng

Ngọc Phú| 18/11/2022 11:48

Sản phẩm sữa tảo dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi, phù hợp với trẻ ăn dặm, bị còi xương, suy dinh dưỡng, người già muốn tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, phụ nữ có thai, cho con bú, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe, người bình thường muốn giữ sức khỏe và chống lão hóa…

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm quốc tế Đại Việt (Tập đoàn Đại Việt), là một trong những đơn vị có uy tín trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến tảo xoắn. Với sự nỗ lực không ngừng của mình, Tập đoàn Đại Việt đã và đang ngày càng lớn mạnh, khẳng định được uy tín, thương hiệu và giá trị sản phẩm tảo xoắn tự nhiên của mình trên thị trường nội địa và quốc tế, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

sua-tao-dinh-duong2.jpg
GS TS NGND Nguyễn Lân Dũng phát biểu tại lễ ra mắt

Hiện nay, Tập đoàn Đại Việt vẫn là một trong số ít các đơn vị đang dẫn đầu về nuôi trồng, chế biến và phát triển thành công các sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina ở Việt Nam.

Với nền tảng chuyên cung cấp những dòng tảo uy tín, chất lượng cao mang thương hiệu Đại Việt đến tay người tiêu dùng, Tập đoàn Đại Việt đã không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất, cải thiện mẫu mã và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh việc nghiên cứu phát triển thành công nhiều dạng sản phẩm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hiện nay Tập đoàn Đại Việt đã nghiên cứu thành công sữa tảo dinh dưỡng.

sua-tao-dinh-duong3.jpg
PGS TS NGND Nguyễn Võ Kỳ Anh phát biểu

Mới đây, tại nhà máy Thanh Hóa (xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Đại Việt đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm sữa tảo dinh dưỡng. Buổi lễ có sự tham dự của các vị đại biểu, khách quý, các chuyên gia: Ths Ngô Quốc Luật – Viện trưởng Viện Công nghệ Đại Việt; GS TS NGND Nguyễn Lân Dũng – Cố vấn khoa học Tập đoàn Đại Việt; ông Nguyễn Xuân Diệu – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đại Việt cùng với hơn 100 quan khách tham dự.

Sữa tảo dinh dưỡng được các nhà khoa học nghiên cứu công thức kết hợp phối trộn từ nguyên liệu bột tảo xoắn 100% nguyên chất cùng với 20 loại như: mầm lúa mạch, các loại hạt dinh dưỡng, các loại hạt đậu, các vitamin, khoáng chất, chất xơ, đạm hữu cơ và hương liệu tổng hợp… đã tạo nên sữa tảo dinh dưỡng đạt hiệu quả cao trong việc bồi bổ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cơ thể. Bên cạnh các sản phẩm tảo như tảo bột, tảo viên, tảo cốm, tảo gel thì việc xuất hiện của sữa tảo cũng giúp cho người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn mới.

Sản phẩm sữa tảo dinh dưỡng phù hợp với mọi lứa tuổi: trẻ ăn dặm, bị còi xương, suy dinh dưỡng, người già muốn tăng sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, nam nữ thanh thiếu niên muốn tăng chiều cao, phụ nữ có thai, cho con bú muốn bổ sung canxi, bổ sung dinh dưỡng toàn diện, người bệnh muốn phục hồi sức khỏe, người bình thường muốn giữ sức khỏe và chống lão hóa,…Sản phẩm hứa hẹn đem đến những lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng.

sua-tao-dinh-duong1.jpg
Các vị đại biểu, khách quý tham dự lễ ra mắt sản phẩm sữa tảo dinh dưỡng

Sự có mặt của sản phẩm sữa tảo dinh dưỡng đã nhận được sự đón nhận của đông đảo quan khách tham tham dự. Với tâm huyết và kim chỉ nam là luôn đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu để tạo ra những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao sức khỏe, tuổi thọ của người dân, hy vọng rằng trong tương lai, Tập đoàn Đại Việt sẽ cho ra mắt nhiều hơn các sản phẩm tảo chất lượng, đáp ứng được nhu cầu sức khỏe và đem lại giá trị cao cho người tiêu dùng và dần hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm sức khỏe người Việt.

Trước đó, với quãng thời gian nghiên cứu công nghệ, xây dựng cơ sở vật chất để thực hiện dự án nuôi trồng tảo xoắn Spirulina của Tập đoàn Đại Việt kéo dài 5 năm. Năm 2019, bằng sự cố gắng của hơn 15 ngàn nhân sự và giúp sức của hơn 30 nhà khoa học, Tập đoàn Đại Việt đã cho ra đời những sản phẩm tảo xoắn Việt Nam đầu tiên. Một trong những sản phẩm được sự đón nhận đông đảo của người tiêu dùng là bột dinh dưỡng cao cấp Davi Spirulina.

sua-tao-dinh-duong4.jpg
Đông đảo khách mời tham gia sự kiện

Tập đoàn Đại Việt chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại đảm bảo chất lượng tảo xoắn Spirulina Đại Việt luôn đạt ngưỡng tiêu chuẩn, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Đồng thời, Tảo xoắn Đại Việt không ngừng nghiên cứu đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Nhờ vậy mà Tảo xoắn Đại Việt nhận được hàng triệu lượt đánh giá tích cực và hài lòng của người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa tảo dinh dưỡng đem đến những lợi ích tuyệt vời cho người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO