Hoãn trận Việt Nam vs Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6

T. Trang| 06/02/2021 20:53

BVCL - Liên đoàn bóng đá Châu Á quyết định hoãn các trận vòng loại World Cup 2022 tại bảng G, trong đó có trận tuyển Malaysia - tuyển Việt Nam từ tháng 3 sang tháng 6.

Truyền thông Thái Lan dẫn nguồn tin từ AFC cho biết, lý do hoãn các trận vòng loại World Cup 2022 từ tháng 3 sang tháng 6 vì dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Đông Nam Á. Số ca nhiễm tại một số quốc gia khu vực vẫn còn ở mức cao và hạn chế đi lại quốc tế. 

Các giải vô địch quốc gia tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia, thậm chí cả V-League của Việt Nam đều phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn. “Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các cặp đấu giữa Thái Lan - Indonesia (dự kiến diễn ra ngày 25/3), UAE - Malaysia (25/3) và Malaysia - Việt Nam (30/3) sẽ bị dời sang tháng 6. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được AFC công bố trong thời gian sớm nhất”, tờ Goal phiên bản Thái Lan trích thông báo của AFC.

Hoãn trận Việt Nam vs Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6 - 1

HLV Park Hang Seo muốn tiếp tục tạo kỳ tích với bóng đá Việt Nam. (Ảnh: Như Ý)

Do dịch COVID-19, đội tuyển Việt Nam đã rơi vào trạng thái “đóng băng” các kế hoạch hoạt động suốt năm 2020 và chỉ có đợt tập trung trong nước hồi tháng 12 vừa qua. Kết thúc đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc. Kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà, ông đã trở lại Việt Nam ngày 3/2 và đang thực hiện cách ly tập trung 21 ngày, theo quy định phòng chống dịch COVID-19 tại khách sạn Hoà Bình, đồng thời ăn Tết tại đây.

Sau khi thực hiện cách ly xong, HLV Park sẽ bắt tay vào công việc với các đội tuyển Việt Nam, hướng tới các nhiệm vụ chính trong năm 2021 gồm vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, AFF Cup và SEA Games 31. Trên kênh mạng xã hội của VFF hôm qua, HLV Park Hang Seo cho biết, 100% cầu thủ đều thể hiện quyết tâm vào vòng loại thứ 3 World Cup và sẽ nỗ lực cố gắng hết mình để hiện thực khát vọng. Bên cạnh đó, bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup và HCV SEA Games 31 trên sân nhà cũng là mục tiêu quan trọng mà thầy trò chiến lược gia người Hàn Quốc hướng đến.

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, thành công cùng bóng đá Việt Nam trong những năm qua chỉ còn là quá khứ, giờ là lúc ông muốn cùng đội tuyển hướng tới những mục tiêu trong tương lai. “Ở mức độ nào đó, tôi đã đáp ứng được những kỳ vọng từ người hâm mộ Việt Nam. Nhưng tất cả đã là quá khứ, tôi không nói về quá khứ nữa. Mục tiêu của tôi là đáp ứng những kỳ vọng mới vào năm 2021. Quá khứ chỉ là ký ức, ta hãy để nó là những kỷ niệm. Đáp ứng những kỳ vọng là cuộc đời của một HLV”.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn trận Việt Nam vs Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO