Kinh tế

Gần 60 doanh nghiệp Việt tham gia MEGA Show Hong Kong 2023

Hoài Anh 21/10/2023 - 19:23

Hội chợ MEGA Show Hong Kong được tổ chức thường niên. Năm nay là năm đầu tiên, hội chợ trở lại sau đại dịch COVID19. Lần này, Việt Nam có gần 60 doah nghiệp tham gia.

MEGA Show Hong Kong là triển lãm thương mại ngành thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ chơi, đồ gia dụng lớn nhất châu Á. Năm nay, hội chợ này đã thu hút hơn 4.000 doanh nghiệp đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự như Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Trung Quốc, Italy, Mỹ, Anh, Nhật Bản, Nga, Đài Loan (Trung Quốc)...

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 - 23/10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hong Kong (Trung Quốc). Dự đoán năm nay, sự kiện này sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham gia.

Đến dự, Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2023, có khoảng 60 doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ và đồ lưu niệm. Mọi đơn vị tham gia đều mang đến những sản phẩm độc đáo, tinh xảo nhất, các sản phẩm thân thiện với môi trường, có sự gần gũi, rất tinh tế và sáng tạo, phù hợp với trào lưu tiêu dùng trên thế giới hiện nay.

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ MEGA Show Hong Kong 2023 | Kinh doanh | Vietnam+ (VietnamPlus)
Gần 60 doanh nghiệp Việt trong lĩnh vực ngành thủ công mỹ nghệ, đồ chơi, quà tặng, đồ gia dụng tham dự Hội chơ MEGA Show Hong Kong 2023 (ảnh minh họa)

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường quảng bá hình ảnh, thương hiệu Việt, giới thiệu các mặt hàng xuất khẩu thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ chơi, hàng gia dụng có khả năng phát triển thị trường tại Khu hành chính đặc biệt Hong Kong, cũng như giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam tới các đối tác nước ngoài, từ đó thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng thủ công mỹ nghệ tại thị trường Hong Kong và các nước khác trên thế giới.

Trong nhiều năm có mặt tại MEGA Show Hong Kong, các gian hàng Việt Nam luôn thu hút đông đảo khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới, với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, đạt chất lượng cao và đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như châu Âu và Mỹ.

Ngay ngày đầu tiên mở cửa, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã ký kết được các hợp đồng xuất khẩu và đơn đặt hàng.

Nhiều khách hàng cho biết do kinh tế đi xuống nên không đến thăm hội chợ. Tuy nhiên, với niềm tin rằng trong thách thức cũng có thể có cơ hội, Lacquerworld vẫn quyết tâm đem nhiều sản phẩm và mẫu mã mới tham gia hội chợ, kỳ vọng rằng sẽ có nhiều khách hàng sẽ đến với công ty và công ty sẽ có những thành công nhất định trong thử thách này.

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ MEGA Show Hong Kong | Kinh doanh | Vietnam+ (VietnamPlus)
Nhiều sản phẩm của Việt Nam tại hội chợ được yêu thích, quan tâm bởi khách hàng và các nhà đầu tư quốc tế (ảnh minh họa)

Tham gia hội chợ MEGA Show Hong Kong 2023 chính là cơ hội để các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ gia dụng và đồ chơi quảng bá sản phẩm, kết nối hợp tác với nhiều doanh nghiệp trên thế giới. Hội chợ năm nay cũng ghi nhận nhiều sản phẩm mới, có sức hút đối với người tiêu dùng cũng như nhà đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 60 doanh nghiệp Việt tham gia MEGA Show Hong Kong 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO