Kinh tế

Hơn 80 doanh nghiệp với 60 gian hàng của Việt Nam tham gia Hội chợ Anuga 2023 tại Đức

Hoài Anh 09/10/2023 - 08:25

Hội chợ Anuga 2023 được tổ chức tại thành phố Cologne, Đức. Hiện Việt Nam có trên 80 doanh nghiệp xuất nhập khẩu với hơn 60 gian hàng trưng bày các sản phẩm chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm chế biến tham gia.

Anuga 2023 là hội chợ lớn nhất từ trước đến nay xét về tổng diện tích sàn trưng bày tại Trung tâm Hội chợ Koelnmesse, thành phố Cologne khi thu hút hơn 7.800 công ty trưng bày đến từ 118 quốc gia và dự kiến thu hút hơn 150.000 lượt khách thăm quan và làm việc tại Hội chợ. Việc tham gia hội chợ chính là cơ hội quảng bá ngành thực phẩm Việt trên trường quốc tế.

Anuga 2023: Cơ hội quảng bá ngành thực phẩm Việt trên trường quốc tế | Kinh doanh | Vietnam+ (VietnamPlus)
Đoàn Việt Nam gồm 80 doanh nghiệp với khoảng 60 gian hàng tham gia hội chợ Anuga 2023 tại Đức (Ảnh minh họa).

Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến Thương mại) đã tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Anuga 2023 (Anuga) từ ngày 7/10 đến ngày 11/10/2023 tại Trung tâm Triển lãm Koelnmesse, thành phố Cologne, Đức.

Đây cũng đồng thời là hoạt động quan trọng thuộc chương trình xây dựng Chiến lược thương hiệu quốc gia ngành thực phẩm của Việt Nam nhằm xây dựng và quảng bá một hình ảnh chung, thống nhất cho ngành thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Nhằm bắt kịp xu hướng “xanh, phát triển bền vững” đang được khách hàng EU và Đức đón nhận mạnh mẽ, các doanh nghiệp Việt Nam mang đến Hội chợ Anuga 2023 lần này nhiều sản phẩm xanh, hữu cơ, được sản xuất theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường như gia vị, rau quả, gạo, mật ong, các sản phẩm từ dừa...

Theo đó, lần tham gia hội chợ lần này được đánh giá là có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Việt Nam. Với sự tổ chức quy mô lớn, sự tham gia của nhiều quốc gia, nhiều doanh nghiệp chắc chắn sẽ là cơ hội tốt giúp các doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 80 doanh nghiệp với 60 gian hàng của Việt Nam tham gia Hội chợ Anuga 2023 tại Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO