Du lịch

Đà Nẵng dẫn đầu trong 10 điểm đến dành cho du khách Ấn Độ

Thục Anh (T/H) 08/11/2023 18:23

TP. Đà Nẵng dẫn đầu là điểm đến được du khách Ấn Độ tìm kiếm nhiều nhất vì có bãi biển đẹp, ẩm thực phong phú và trải nghiệm văn hóa điểm đến tốt.

Theo Skyscanner (trang web tìm kiếm vé máy bay, phòng khách sạn, thuê xe...), Đà Nẵng đứng đầu trong danh sách tìm kiếm của du khách Ấn Độ, kế đến là Krabi (Thái Lan) và Mahe (Seychelles).

tp.-da-nang-la-diem-den-duoc-du-khach-an-do-tim-kiem-nhieu-nhat-trang-skyscanner.jpg
TP. Đà Nẵng là điểm đến được du khách Ấn Độ tìm kiếm nhiều nhất trang Skyscanner.

3 yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm đến cho kỳ nghỉ năm 2024 của du khách Ấn Độ lần lượt là thức ăn (71%), thời tiết (65%) và trải nghiệm văn hóa điểm đến (65%), trong đó mua sắm (49%), tham quan lịch sử (45%) và nếm thử món ăn địa phương (38%) là ba trải nghiệm văn hoá được quan tâm nhất.

Lần lượt trong top 5 điểm đến hàng đầu trong danh sách là Almaty (Kazakhstan), Baku (Azerbaijan), Osaka (Nhật Bản) và Thủ đô Hà Nội (Việt Nam) đứng vị trí thứ 5 tăng 396%.

Đà Nẵng có thế mạnh du lịch biển, có thời tiết thích hợp với sở thích du khách Ấn. Hiện thành phố có hơn 30 nhà hàng Ấn Độ phục vụ các món Halal theo kiểu Ấn. Các điểm đến tham quan mua sắm được khách du lịch Ấn Độ yêu thích có thể kể đến như Chợ Hàn, chợ Cồn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng dẫn đầu trong 10 điểm đến dành cho du khách Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO