Kinh tế

TP Hồ Chí Minh tham gia tích cực quảng bá du lịch tại Singapore

Hoài Anh 27/10/2023 - 08:41

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TP Hồ Chí Minh đang diễn ra tại Singapore thuộc khuôn khổ Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế châu Á.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TP Hồ Chí Minh tại Singapore do Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh chủ trì. Chương trình nằm trong khuôn khổ Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế châu Á.

Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế châu Á năm nay diễn ra với số lượng tham gia kỷ lục với 1.838 công ty du lịch quốc tế, tăng 35% so với năm 2022, có sự tham gia của 80 tổ chức du lịch quốc gia và khu vực. Sự kiện sẽ diễn ra đến hết ngày 27/10.

Quảng bá du lịch Việt Nam – Thành phố Hồ Chí Minh tại Singapore
TP Hồ Chí Minh tham gia quảng bá du lịch tại Singapore với nhiều gian hàng và được nhiều du khách quốc tế quan tâm

Việc tham gia sự kiện lần này sẽ giúp TP Hồ Chí Minh quảng bá hình ảnh, thu hút thêm nhiều khách du lịch quốc tế trong thời gian tới. Đồng thời đây cũng là cơ hội để tìm kiếm sự hợp tác, đầu tư từ các doanh nghiệp trong ngành tại khu vực.

Đây là lần thứ hai ngành du lịch TP Hồ Chí Minh tham gia Hội chợ Triển lãm quốc tế châu Á tại Singapore. Tổng cộng có 16 doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này giới thiệu về các dịch vụ khách sạn, tour du lịch, ẩm thực, trải nghiệm, các điểm tham quan nghỉ dưỡng hàng đầu của PT Hồ Chí Minh và các vùng liên kết du lịch.

Cùng với đà phục hồi du lịch mạnh mẽ với doanh thu từ du lịch năm 2022 vượt mức năm 2019 là thời điểm trước dịch, TP Hồ Chí Minh xác định cần đẩy mạnh quảng bá, với thị trường Đông Nam Á và Đông Bắc Á, là những thị trường trọng điểm cần thu hút khách.

Ngay trong ngày đầu tiên của triển lãm, các gian hàng của Việt Nam đã thu hút đông khách đến tham quan cũng như trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực còn nhiều tiềm năng này.

Hiện ngành du lịch của cả Singapore và Việt Nam đều tăng trưởng lành mạnh và tôi thấy văn hóa Việt Nam, ẩm thực và các thắng cảnh tự nhiên là những thế mạnh của Việt Nam, khiến Việt Nam trở nên hấp dẫn và thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Những doanh nghiệp tham gia sự kiện lần này sẽ thu hút được nhiều khách đến Việt Nam và hy vọng qua dịp này sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm tại Singapore về tổ chức các sự kiện MICE. Đây là thế mạnh tuyệt vời của Singapore.

Đây là một sự kiện lớn, quy tụ nhiều khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp trong ngành ở khắp các khu vực. Việc tham gia sẽ thúc đẩy được cơ hội hợp tác, quảng bá hình ảnh thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam nói chung, TP Hồ Chí Minh nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh tham gia tích cực quảng bá du lịch tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO