Xã hội

BSH 3 năm liên tiếp có mặt trong top 10 công ty bảo hiểm uy tín

Thành Nam 11/8/2023 13:04

Năm 2023, Bảo hiểm BSH tiếp tục được vinh danh trong top 10 "Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín" do Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo điện tử VietNamNet thực hiện.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Bảo hiểm BSH góp mặt trong danh sách này với sự tăng trưởng tích cực ở các tiêu chí gồm đánh giá năng lực tài chính, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông, đánh giá thông qua khảo sát khách hàng và các bên liên quan. Thứ hạng này minh chứng cho những nỗ lực của Bảo hiểm BSH trong nhiều năm qua.

bh.png
Ông Nguyễn Văn Trưởng - Tổng giám đốc Bảo hiểm BSH - đại diện nhận giải thưởng.

Theo đại diện BSH, trong vòng 3 năm (2019-2021), Bảo hiểm BSH đã tăng trưởng 8 bậc, hiện BSH nằm trong nhóm 10/32 công ty có quy mô doanh thu cao nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam). Năm 2022, BSH cán mốc kinh doanh thu 3.000 tỷ đồng; thị phần doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới hiện đứng thứ 5 toàn thị trường.

Bảng xếp hạng top 10 công ty uy tín được xây dựng dựa trên nghiên cứu, đánh giá khách quan và độc lập của Vietnam Report thông qua phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao, được thực hiện trong tháng 5 và tháng 6/2023.

Xét 6 tháng đầu năm 2023, BSH ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn so với mức bình quân của toàn thị trường. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2023, tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc BSH đạt 1.497,6 tỷ đồng, tăng 3,7%% so với cùng kỳ năm 2022. Tỷ lệ bồi thường ô tô giảm 3,54% so với cùng kỳ.

Bên cạnh những nỗ lực kinh doanh, Bảo hiểm BSH cho hay chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, tăng tính minh bạch về thông tin sản phẩm, nhanh chóng tiếp cận các phản hồi của khách hàng và rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường, từ đó xây dựng lòng tin cùng sự uy tín.

Với các tổn thất của nhóm sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc thời gian gần đây, BSH chú trọng công tác hỗ trợ người được bảo hiểm nhanh chóng nhận được đền bù.

BSH cho biết, thời gian tới, công ty tập trung các mục tiêu trọng tâm như đảm bảo tăng trưởng doanh thu gắn với hiệu quả kinh doanh; phát triển, nâng cao quy mô và hiệu quả của các kênh phân phối; tập trung phát triển sản phẩm; thúc đẩy các mô hình kinh doanh kỹ thuật số, ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa quy trình vận hành, tiếp cận và đồng hành với khách hàng trên mọi nền tảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BSH 3 năm liên tiếp có mặt trong top 10 công ty bảo hiểm uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO