Môi trường

Nắng nóng gay gắt bao trùm Bắc Bộ

Anh Đức 28/04/2024 - 07:21

Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao, riêng Sơn La, Hòa Bình 39-41 độ C, có nơi trên 41 độ C.

nang-nong.jpg
Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt với nền nhiệt cao, có nơi trên 41 độ C. (Ảnh: SKĐS).

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C.

Thời tiết các khu vực ngày và đêm 28/4:

Phía Tây Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng đặc biệt gay gắt; đêm không mưa; gió nhẹ. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C; riêng Sơn La, Hòa Bình 39-41 độ C, có nơi trên 41 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ ít mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Riêng Quảng Ninh-Hải Phòng ngày nắng; đêm không mưa; gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C; riêng Quảng Ninh-Hải Phòng 32-34 độ C.

Thủ đô Hà Nội ít mây, ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; đêm không mưa. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 37-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế ít mây, ngày nắng nóng đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; gió Tây Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất 39-42 độ C, có nơi trên 42 độ C.

Các tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng - Bình Thuận ngày nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Gió Đông Nam đến Nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 39-42 độ C, có nơi trên 42 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 36-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Nam Bộ có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 36-39 độ C, có nơi trên 39 độ C.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nắng nóng gay gắt bao trùm Bắc Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO