Vấn đề và Sự kiện
Xã hội
Tòa án với công dân
Kinh tế
Diễn đàn pháp lý
Nhịp cầu công lý
Án lệ - Văn bản
Phòng chống tham nhũng
Tìm hiểu pháp luật
Vấn đề và Sự kiện
Trong nước
Quốc tế
Xã hội
Đời sống
An toàn giao thông
Thế giới
Công nghệ
Môi trường
Tòa án với công dân
Sự kiện
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp
Chuyển động thị trường
Sản phẩm tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Nhịp cầu công lý
Hộp thư bạn đọc
Điều tra - Bạn đọc
Phản hồi
Án lệ - Văn bản
Công khai án lệ
Thông báo
Phòng chống tham nhũng
Tìm hiểu pháp luật
Tư vấn
Tin tức
Phía sau bản án
Tòa tuyên án
Câu chuyện pháp đình
Hoàn lương
Podcast
Bản tin
Phóng sự gương sáng
Giải đáp pháp luật
Radio pháp đình
Y tế - Giáo dục
Y tế
Giáo dục
Văn hóa - Giải trí
Pháp luật với văn hóa
Xem - Nghe - Đọc
Showbiz
Du lịch
Cải chính
quảng bá
“Haha nông dân”: Chương trình thực tế quảng bá hình ảnh Việt Nam
Chương trình truyền hình thực tế “Haha nông dân” được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền...
Văn hóa - Giải trí
Sản phẩm cà phê Việt bắt đầu "thâm nhập" Algeria
Ngày giới thiệu các sản phẩm cà phê của Việt Nam đã được tổ chức tại thủ đô Algiers. Sự kiện giúp đưa sản phẩm cà phê Việt đến gần hơn với người dân Algiers.
Bình Định phấn đấu đạt doanh thu 18.500 tỷ đồng từ du lịch
Năm 2024, Bình Định phấn đấu đón 5,5 triệu lượt khách đến với tỉnh, doanh thu đạt 18.500 tỷ đồng. Tỉnh sẽ tiến hành, quảng bá hình ảnh, tổ chức nhiều hoạt động trong năm tới để hút khách du lịch.
Quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Đại siêu thị Carrefour, Algeria
Ngày 22/12, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã phối hợp với hệ thống siêu thị Carrefour tại Algeria tổ chức hoạt động giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Việt Nam.
Festival tôm Cà Mau góp phần quảng bá sản phẩm
Festival tôm Cà Mau lần đầu tiên được tổ chức. Đây là dịp để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của con tôm, góp phần đưa tôm Cà Mau vươn xa hơn trên thị trường quốo tế.
Gian hàng Quốc gia: Hỗ trợ tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu
Gian hàng Quốc gia Việt Nam đang bước vào giai đoạn đăng ký và tuyển chọn. Vietnam Pavilion sẽ tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Phú Quốc tích cực triển khai chuỗi kích cầu du lịch cuối năm
Phú Quốc cùng các doanh nghiệp lữ hành đang tích cực chuẩn bị các sản phẩm, chương trình nhằm thu hút khách du lịch dịp Giáng sinh, Tết dương lịch năm 2024 và Tết Nguyên đán.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch cấp vùng
Sáng 03/11, tại TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp phối hợp với Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ khai mạc Không gian quảng bá OCOP gắn với du lịch cấp vùng tại tỉnh Lâm Đồng.
TP Hồ Chí Minh tham gia tích cực quảng bá du lịch tại Singapore
Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam và TP Hồ Chí Minh đang diễn ra tại Singapore thuộc khuôn khổ Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế châu Á.
Việt Nam tăng cường quảng bá, mở rộng thị trường các sản phẩm tại Séc
Cộng hòa Séc là một trong những thị trường xuất khẩu tiềm năng của Việt Nam. Chính vì thế, đã có rất nhiều các hoạt động nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác, tăng cường quảng bá, mở rộng thị trường các sản phẩm Việt Nam tại đất nước này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO