Kinh tế

Bình Định phấn đấu đạt doanh thu 18.500 tỷ đồng từ du lịch

PV 25/12/2023 - 13:09

Năm 2024, Bình Định phấn đấu đón 5,5 triệu lượt khách đến với tỉnh, doanh thu đạt 18.500 tỷ đồng. Tỉnh sẽ tiến hành, quảng bá hình ảnh, tổ chức nhiều hoạt động trong năm tới để hút khách du lịch.

Để đạt được kỳ vọng đề ra cho ngành du lịch, các đơn vị liên quan cần phải tập trung kích cầu du lịch; duy trì triển khai các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đường phố, thể thao và xây dựng kế hoạch, tổ chức Lễ hội Du lịch Bình Định năm 2024 với chủ đề: “Quy Nhơn-Bình Định: Thiên đường biển-Tỏa sáng phát triển"; tiếp tục đẩy mạnh tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện lễ hội đặc sắc của địa phương.

7 điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi tới Bình Định
ảnh minh họa

Cùng với đó, Bình Định sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, xúc tiến quảng bá du lịch về các sự kiện, hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội đặc trưng, các điểm đến du lịch thu hút khách tham quan của tỉnh; xây dựng Bình Định trở thành điểm du lịch “3 tốt” và “3 không”.

Để phát triển du lịch, ngành du lịch sẽ tiếp tục mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch để phục vụ du khách chuyên nghiệp hơn, đáp ứng kỳ vọng, mong muốn của du khách, tạo ấn tượng tốt về du lịch tỉnh Bình Định.

Năm 2024, tỉnh tiến hành quảng bá, giới thiệu các chương trình thể thao, văn hóa, du lịch lớn của tỉnh Bình Định đến với cả nước; quảng bá sự kiện nổi bật, đẳng cấp của tỉnh là giải đua mô tô nước F1-H20 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, kỳ vọng giải đua này sẽ đón trên 10.000 khách quốc tế và trên 40.000 khách nội địa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định phấn đấu đạt doanh thu 18.500 tỷ đồng từ du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO