Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Điều tra theo thư bạn đọc
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
quảng bá
Khai mạc Tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Chương trình "Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền và Tuần lễ quảng bá na, nông sản đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2024" diễn ra từ ngày 15/8-18/8, với quy mô khoảng 120 gian hàng trưng bày giới thiệu các mặt hàng nông sản đặc sản các vùng miền địa phương trong cả nước.
Kinh tế
Phản hồi việc đăng sai hình ảnh Đại Nội trong quảng bá tour du lịch
Liên quan đến một trang quảng cáo tour du lịch Huế, nhưng lại sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc, ngày 8/7, lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị vừa có phản hồi về việc đăng sai hình ảnh quảng cáo tour du lịch trên trang cá nhân của một hướng dẫn viên du lịch hoạt động tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương quảng bá ngành hàng cà phê Việt Nam ra thế giới
Ngày 6/6/2024, tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn - SECC (TP.HCM), trong khuôn khổ Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 (Viet Nam International Sourcing 2024), Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương thực hiện Lễ cắt băng khai trương khu gian hàng quảng bá cà phê Việt Nam tới đông đảo khách tham quan, trong đó có các nhà mua hàng lớn trên thế giới.
Hà Nội: Giới thiệu hơn 500 sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng
Sự kiện là cơ hội giúp các chủ thể OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước giao lưu, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại; nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, để người tiêu dùng biết và sử dụng sản phẩm.
“Haha nông dân”: Chương trình thực tế quảng bá hình ảnh Việt Nam
Chương trình truyền hình thực tế “Haha nông dân” được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền...
Sản phẩm cà phê Việt bắt đầu "thâm nhập" Algeria
Ngày giới thiệu các sản phẩm cà phê của Việt Nam đã được tổ chức tại thủ đô Algiers. Sự kiện giúp đưa sản phẩm cà phê Việt đến gần hơn với người dân Algiers.
Bình Định phấn đấu đạt doanh thu 18.500 tỷ đồng từ du lịch
Năm 2024, Bình Định phấn đấu đón 5,5 triệu lượt khách đến với tỉnh, doanh thu đạt 18.500 tỷ đồng. Tỉnh sẽ tiến hành, quảng bá hình ảnh, tổ chức nhiều hoạt động trong năm tới để hút khách du lịch.
Quảng bá các sản phẩm của Việt Nam tại Đại siêu thị Carrefour, Algeria
Ngày 22/12, Thương vụ Việt Nam tại Algeria đã phối hợp với hệ thống siêu thị Carrefour tại Algeria tổ chức hoạt động giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Việt Nam.
Festival tôm Cà Mau góp phần quảng bá sản phẩm
Festival tôm Cà Mau lần đầu tiên được tổ chức. Đây là dịp để quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của con tôm, góp phần đưa tôm Cà Mau vươn xa hơn trên thị trường quốo tế.
Gian hàng Quốc gia: Hỗ trợ tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu
Gian hàng Quốc gia Việt Nam đang bước vào giai đoạn đăng ký và tuyển chọn. Vietnam Pavilion sẽ tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Phú Quốc tích cực triển khai chuỗi kích cầu du lịch cuối năm
Phú Quốc cùng các doanh nghiệp lữ hành đang tích cực chuẩn bị các sản phẩm, chương trình nhằm thu hút khách du lịch dịp Giáng sinh, Tết dương lịch năm 2024 và Tết Nguyên đán.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO