Văn hóa - Giải trí

“Haha nông dân”: Chương trình thực tế quảng bá hình ảnh Việt Nam

Hoài Anh (t/h) 05/04/2024 - 10:53

Chương trình truyền hình thực tế “Haha nông dân” được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền...

Chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao “Haha nông dân” do Trung tâm Xúc tiến thương mại - Nông nghiệp (thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), TikTok và YeaH1 phối hợp cùng thực hiện sẽ được ra mắt trong quý 4/2024.

Đại diện nhà sản xuất thông tin thêm “Haha nông dân” được Việt hóa từ chương trình gốc “ăn khách” tại Trung Quốc với tên gọi “HaHa Nông Phu”, phát sóng độc quyền trên Đài Truyền hình Hồ Nam.

haha(1).jpg
Quảng bá điểm đến Việt Nam. (Ảnh: BTC)

Chương trình nhằm quảng bá hình ảnh của Việt Nam thông qua việc giới thiệu các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền cũng như đẩy mạnh chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho các sản vật địa phương.

Đại diện nhà sản xuất cho biết trong chương trình, các nghệ sỹ khách mời sẽ tạm rời xa những tiện nghi thành thị để vào vai những người nông dân thực thụ. Họ phải tự mưu sinh bằng các công việc canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản để cùng tạo nên một gia đình nhỏ ấm cúng, rộn ràng tiếng cười ở chốn thôn quê.

Ngoài ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước những cảnh sắc tuyệt đẹp của phong cảnh miền quê, không khí ấm áp của tình người, bản sắc văn hóa và đặc biệt là nông sản phong phú của Việt ở mỗi vùng miền trên khắp dải đất hình chữ S.

“Haha nông dân” sẽ là những thước phim đời thường, bình dị và trong trẻo, với mục tiêu mang đến tinh thần “chữa lành” và những trải nghiệm chân thực tựa làn gió mới giữa các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, những giá trị gia đình, cộng đồng, tinh thần lao động cần cù của người dân miền quê sẽ được tôn vinh đậm nét xuyên suốt chương trình. Điều này cũng thể hiện mạnh mẽ thông điệp của nhà sản xuất là truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối mạnh mẽ hơn với tự nhiên của giới trẻ thành thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Haha nông dân”: Chương trình thực tế quảng bá hình ảnh Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO