Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn

T.D| 15/03/2022 10:10

BVCL - Nữ diễn viên Minh Hằng vừa được bạn trai cầu hôn sau thời gian dài yêu nhau. Cô nhận được nhiều lời chúc từ phía fan hâm mộ và các đồng nghiệp.

minh-hang.jpg
Nữ diễn viên Minh Hằng

Cụ thể vào ngày 14/3, Minh Hằng gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc tình tứ cùng bạn trai đầy ngọt ngào trên du thuyền.

Theo đó, bạn trai cô vừa cất công chuẩn bị một màn cầu hôn lãng mạn dành cho diễn viên "Bẫy ngọt ngào". Anh chuẩn bị nhẫn kim cương, hoa và dòng chữ “marry me" để thuyết phục người đẹp về chung một nhà.

Kèm theo hình ảnh này, Minh Hằng viết: “Khi em nói “đồng ý", thì tháng 6 không còn của riêng em nữa. Là của chúng ta". Dòng chia sẻ của Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Trước đó, dù xác nhận đã có bạn trai nhưng Minh Hằng lại khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh của người yêu trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ quan niệm chuyện đám cưới chỉ là thủ tục, điều quan trọng là cô tận hưởng hạnh phúc mình đang có.

Minh Hằng sinh năm 1987. Cô là ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc, Mẹ ác ma cha thiên sứ...

Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Bao giờ có yêu nhau, Sắc đẹp ngàn cân... và sản xuất phim "Bẫy ngọt ngào". Sắp tới, cô chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO