Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử Trầm Bê

PV | 11/11/2020 16:58

BVCL - Do có 3 bị cáo và nhiều người có quyền và nghĩa vụ liên quan vắng mặt nên HĐXX tuyên hoãn phiên tòa xét xử vụ án Trầm Bê, Dương Thanh Cường.

Sáng 11/11, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản, vi phạm quy định về cho vay gây thiệt hại 505 tỉ đồng tại Ngân hàng Phương Nam (nay là Sacombank).

Tuy nhiên, các bị cáo Trầm Bê, Phan Huy Khang có đơn xin vắng mặt, bị cáo Dương Thanh Cường có đơn xin hoãn phiên tòa vì lý do sức khỏe và bị cáo Cường cũng không có mặt tại phiên tòa.

tram_be.jpg
Bị cáo Trầm Bê trong phiên tòa trước đó (Ảnh: TTO)

Ngoài việc vắng mặt 3 bị cáo trên, nhiều người có quyền và nghĩa vụ liên quan khác trong vụ án cũng vắng mặt, do đó, đại diện VKSND cấp cao cho rằng để đảm bảo quyền lợi cho bị cáo và những người kháng cáo, đề nghị HĐXX hoãn phiên tòa.

Các luật sư bào chữa cho các bị cáo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đương sự khác cũng có ý kiến xin hoãn phiên tòa.

Sau khi hội ý, HĐXX đã thống nhất hoãn phiên xử phúc thẩm này, ngày mở lại phiên tòa được mở vào ngày 9, 10, 11-12/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoãn phiên tòa phúc thẩm xét xử Trầm Bê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO