Danh hài Hoài Linh "tâm đắc" với bộ phim "Giấc mơ của mẹ"

T. Anh (T/h)| 29/08/2020 20:49

(BVCL) Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19, bộ phim Giấc mơ của mẹ tổ chức đợt tuyển diễn viên trong ba ngày 27, 28 và 29-8. Trong ngày 28-8, danh hài Hoài Linh cũng đến làm việc với đoàn phim.

Nơi tuyển diễn viên (casting) là phim trường Dofilm ở Nhà Bè, được ví von như "doanh trại quân đội", chia làm ba khu vực, mỗi nơi chỉ tập trung tối đa 20 người, có đội ngũ quản lý từ lúc đón diễn viên vào cổng đến phòng chờ và nơi ê kip đoàn phim làm việc.

Danh hài Hoài Linh muốn đóng phim Giấc mơ của mẹ - Ảnh 1.

Hoài Linh theo dõi các diễn viên trẻ thử vai trong phim Giấc mơ của mẹ

Chị Thy Nguyễn - phụ trách khâu casting - cho biết: "Thông thường chúng tôi tuyển diễn viên ở trung tâm thành phố nhưng vì đợt này phải đảm bảo an toàn nên dời ra đến Nhà Bè. 

Diễn viên vì thế phải đi xa hơn. Mấy ngày nay thời tiết nóng nực nên anh em cũng phải chịu cực hơn chút. Tuy nhiên mọi người ai cũng thông cảm".

Danh hài Hoài Linh muốn đóng phim Giấc mơ của mẹ - Ảnh 2.

Hoài Linh (giữa, hàng đứng) chụp hình kỷ niệm với ê kip casting phim Giấc mơ của mẹ

Cũng theo chị Thy Nguyễn, có hơn 100 diễn viên tham dự ba buổi casting trong ba ngày để chọn khoảng 16 nhân vật khá quan trọng trong phim.

Đạo diễn Phương Điền chia sẻ: "Dù thời gian này có gặp khó khăn một chút nhưng công việc thì chúng tôi vẫn phải làm, không thể chần chờ mãi được. Tôi cảm động vì thấy các diễn viên thông cảm, đến đông đủ và nhiệt tình".

Có mặt trong buổi casting, Hoài Linh ngồi cùng ê kip đoàn xem các diễn viên trẻ thử sức và thỉnh thoảng đóng góp vài ý kiến.

Hoài Linh vui vẻ cho biết đạo diễn Phương Điền trước đây cũng mời ông vào một số phim nhưng vì nhiều lý do nên không tham gia được. Vì thế, ông muốn tham gia vào bộ phim này, nếu thu xếp được thời gian.

Đạo diễn Phương Điền tiết lộ Hoài Linh có thể vào vai người cha có tình yêu vô bờ bến với các con mình, nhưng các con khiến người cha luôn phải lo lắng...

"Ê kip làm phim bảo vai diễn này hợp với tôi, đọc kịch bản thấy có hình dáng của tôi, nên tôi cũng rất muốn tham gia", Hoài Linh xác nhận.

Danh hài Hoài Linh muốn đóng phim Giấc mơ của mẹ - Ảnh 3.

Từ trái qua: phó đạo diễn Trung Nghĩa, đạo diễn Phương Điền, Nguyễn Tranh theo dõi diễn viên casting 

Giấc mơ của mẹ được chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, dài 80 tập. 

Bộ phim này đánh dấu sự trở lại của những tên tuổi trong giới làm phim Việt. Ngoài đạo diễn Phương Điền còn có đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai trò cố vấn, nhà sản xuất có nhiều kinh nghiệm Đỗ Quang Minh. Phim quay bối cảnh ngoại chính ở Đà Lạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh hài Hoài Linh "tâm đắc" với bộ phim "Giấc mơ của mẹ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO