Công nghệ

Xiaomi Watch 2 - Đồng hồ thông minh và tiện ích cho người dùng

Anh Đức (t/h) 18/03/2024 - 18:31

Xiaomi vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng đồng hồ thông minh, Xiaomi Watch 2. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng mới và cải tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

xao-mi.png
Xiaomi Watch 2 có thời lượng sử dụng lên đến 65 giờ sau mỗi lần sạc.

Theo đó, Xiaomi Watch 2 được tích hợp hệ điều hành Wear OS từ Google. Người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng phổ biến như Google Play, Google Wallet, Google Maps, Google Assistant và YouTube Music, cùng với hơn 200 ứng dụng khác có sẵn trong kho Google Play.

Một điểm đáng chú ý trên Xiaomi Watch 2 là hệ thống GNSS băng tần kép L1+L5, cho phép định vị mà không cần dùng đến smartphone.

Đồng thời, người dùng cũng có thể theo dõi quá trình luyện tập và sức khỏe thể chất thông qua việc truy xuất dữ liệu thống kê.

Xiaomi Watch 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon W5 + Gen 1 cùng RAM 2GB, và viên pin 495 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 65 giờ sau mỗi lần sạc.

So với phiên bản trước, Xiaomi Watch 2 nhẹ hơn với chỉ 37g và thân máy làm bằng hợp kim nhôm.

Màn hình AMOLED 1,43 inch tròn của đồng hồ cũng được cải tiến với khả năng điều chỉnh độ sáng tự động, giúp bảo vệ mắt và cung cấp ánh sáng phù hợp trong mọi điều kiện môi trường.

Điều đặc biệt là Xiaomi Watch 2 cung cấp 33 mặt đồng hồ có sẵn và kho mặt đồng hồ từ bên thứ ba. Người dùng cũng có thể tùy chọn dây đeo tháo rời với nhiều màu sắc, chất liệu và kích thước khác nhau để phù hợp với phong cách và trang phục của mình.

Hợp tác với Strava và Suunto, Xiaomi Watch 2 hỗ trợ hơn 160 chế độ thể thao, cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu thể thao và giấc ngủ giữa Mi Fitness và các ứng dụng này. Điều này giúp người dùng theo dõi và cải thiện sức khỏe của mình một cách hiệu quả.

Không chỉ tập trung vào tính năng thể thao, Xiaomi Watch 2 còn cung cấp tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao với module theo dõi nhịp tim 12 kênh nâng cấp. Cải tiến thuật toán theo dõi giấc ngủ tích hợp dữ liệu nồng độ oxy trong máu (SpO2) và hơi thở, giúp phân tích dữ liệu liên quan đến sức khỏe một cách chi tiết và chính xác.

Xiaomi Watch 2 sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá 4,69 triệu đồng và có hai tùy chọn màu sắc là đen và bạc.

Xiaomi Watch 2 hứa hẹn đem đến một trải nghiệm đồng hồ thông minh tiện ích và thông minh hơn cho người dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi Watch 2 - Đồng hồ thông minh và tiện ích cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO