TP Hồ Chí Minh: Kiểm tra hành chính tất cả xe sau 22h

D. Thảo| 31/08/2022 14:55

BVCL - Từ ngày 31/8 đến 4/9, CSGT TP Hồ Chí Minh sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm an toàn giao thông.

antd-nong-do-con-6405.jpg
Ảnh minh họa

Đặc biệt là tổng kiểm tra hành chính đối với người đi xe máy, xe tải, xe khách, xe container sau 22h. Thông tin được Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TP Hồ Chí Minh cho biết.

Trong đợt cao điểm này, các đội, trạm thuộc PC08 sẽ tăng cường các tổ tuần tra, kiểm soát, huy động phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các lỗi vi phạm.

Trong đó, tập trung xử lý đối với các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông như vi phạm quy định về nồng độ cồn; tốc độ; chở hàng quá khổ, quá tải; không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông…

Đáng chú ý, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các tổ tuần tra kiểm soát sẽ tổng kiểm tra hành chính tất cả các phương tiện sau 22h để kịp thời ngăn chặn không để các đối tượng tụ tập đua xe trái phép, chạy xe gây rối trật tự công cộng.

Đợt cao điểm tổng kiểm soát, xử lý vi phạm, tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 nhằm tạo điều kiện để người dân vui chơi, mua sắm được an toàn, thông thoáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Kiểm tra hành chính tất cả xe sau 22h
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO