Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực social Media, Phạm Khương Duy là nhà hoạt động thiện nguyện với các chương trình hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vô cùng ý nghĩa.
"Tổng tài" 2K khởi nghiệp với lĩnh vực truyền thông Social Media
"Tài không đợi tuổi" là câu nói chính xác nhất khi nhắc về Phạm Khương Duy - nhà sáng lập của Connect Media - một trong những công ty nổi bật trong lĩnh vực Social Media.
Năm 2019, Duy và anh họ thành lập đội truyền thông hỗ trợ các khách hàng kinh doanh trực tuyến, phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh thu bán hàng. Sau 3 năm hoạt động, với nỗ lực không ngừng, Duy đã từng bước tích lũy kinh nghiệm và thành lập Công ty Cổ phần Connect Media vào tháng 3/2022. Từ một đội truyền thông nhỏ chỉ 4 thành viên, số vốn vỏn vẹn 300 triệu đồng với biết bao khó khăn, đến nay Connect Media sở hữu đội ngũ nhân sự gần 40 - 50 người, doanh thu 2-3 tỷ đồng/tháng.
Thiện nguyện là trách nhiệm của cả cộng đồng
Không chỉ sở hữu thành tích kinh doanh đáng nể, Khương Duy còn thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa. Đối với anh chàng, hạnh phúc chính là sự sẻ chia. Có lẽ xuất phát từ tâm niệm đó mà nhiều năm qua chàng trai 2K vẫn thầm lặng hỗ trợ không ít những hoàn cảnh khó khăn.
Tháng 5/2020, Duy và các cộng sự đã thực hiện chương trình “Nối rộng vòng tay” tại Thanh Sơn, Mai Châu, Hòa Bình. Trong đó, Duy và các đồng nghiệp đã tổ chức trao 300 suất quà bao gồm: gạo, dầu ăn và các vật phẩm sinh hoạt cho hơn 300 hộ gia đình, mang yêu thương đến với những hoàn cảnh khó khăn tiếp thêm nghị lực, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.
Chia sẻ về hành trình này, Khương Duy nói: “Làm thiện nguyện hay làm bất kỳ công việc gì mình đều chuẩn bị một kế hoạch cụ thể và chỉnh chu nhất”. Vì vậy, để chuẩn bị cho chương trình từ thiện, chàng trai trẻ không ngại đến địa điểm trao quà để khảo sát và làm việc với chính quyền địa phương, từ đó xây dựng các hoạt động hỗ trợ thật phù hợp và ý nghĩa với bà con.
Thiện nguyện bằng cái Tâm, không ồn ào, phô trương
Đối với chàng trai trẻ, công việc từ thiện cần làm bằng cái tâm sáng, không vụ lợi thì mới khiến giá trị ấy được lan tỏa. Vì vậy, Khương Duy lựa chọn làm công việc ấy âm thầm, lặng lẽ. Mỗi một hành trình thiện nguyện thành công, chàng trai lại ấp ủ thêm nhiều dự định thiện nguyện mới. Và để thực hiện được những dự định ấy, thì công việc kinh doanh chính là “bệ đỡ” giúp Duy có thêm điều kiện để sẻ chia yêu thương với cộng đồng. Cũng như giúp Duy có thêm những người bạn, đồng nghiệp nhiệt tâm vì cộng đồng, cùng “góp gió thành bão” để cùng nhau đi xa hơn trong công tác xã hội.
Tìm hiểu về chàng trai tài năng tại: https://www.facebook.com/phamduypie