Lâm Đồng: Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm

Ngọc Diễm| 26/10/2022 09:15

BVCL - Chiều 25/10, ông Phạm Hồng Thanh, Phó Chủ tịch UBND xã Ka Đơn (huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) cho biết, lực lượng Công an địa phương đang thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để báo cáo, làm rõ vụ việc nữ sinh N.P.T.L. (học sinh lớp 7, trường THCS Ka Đơn, huyện Đơn Dương) bị đánh hội đồng phải nhập viện điều trị.

capture.png
N.P.T.L tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tối 23/10, khi em L. đi lễ nhà thờ về thì bất ngờ bị bạn cùng khối lớp 7 trong trường là N.T.N.H. và chị của H. kéo ra một góc khuất đánh. Ngay sau đó, còn có 5-6 học sinh lớp 10 và một nữ sinh trường trung cấp nghề xông vào, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, mặt và người của nữ sinh.

Trong khi đó, có một nam sinh đứng ngoài cầm dao đe dọa nên không ai dám lao vào can ngăn. Chỉ đến khi em L. ngất xỉu, nhóm học sinh kia mới chịu rời đi và không quên đe dọa "lấy mạng" những người xung quanh nếu ai nói ra vụ việc.

Người nhà đã đưa em L. đến Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương khám, điều trị trong tình trạng mặt sưng phù, choáng, mắt không mở được do máu tụ, vùng đầu có nhiều vết rách, rất may không bị chấn thương sọ não. Đến chiều 25/10, nữ sinh này vẫn được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đơn Dương. 

Tại bệnh viện, bà Ngô Thị Thu H. (mẹ của L.) cho biết, sau khi xảy ra sự việc, L. về nhà và vẫn giấu cha mẹ. Đến đêm, khi toàn thân bị đau, sốt, em mới kể cho người nhà và được đưa đi bệnh viện điều trị.

Gia đình nạn nhân đã trình báo Công an xã Ka Đơn và thông báo vụ việc với nhà trường. Các cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập thông tin, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO