"Hỏi để khỏe hơn" số thứ 8: Điều trị đái tháo đường type 2 với insulin

D. Thảo| 27/05/2022 15:02

BVCL - Đái tháo đường type 2 là một trong các bệnh về hệ nội tiết gặp nhiều nhất hiện nay. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu mức đường trong máu không được kiểm soát tốt. Để kiểm soát ổn định lượng glucose máu khi đói, glucose máu sau ăn đến gần mức độ sinh lý cần phải kết hợp giữa các loại thuốc điều trị tiểu đường type 2 cùng với chế độ ăn và luyện tập phù hợp…

dai-thao-duong-type-2.jpg
Chương trình hỏi để khỏe hơn số thứ 8

Nhằm giúp người bệnh hiểu rõ về chẩn đoán và điều trị đái tháo đường type 2 với insulin, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phối hợp với Công ty Dược phẩm Sanofi Việt Nam tổ chức chương trình “Hỏi để khỏe hơn” số thứ 8 với chủ đề: Điều trị đái tháo đường type 2 với insulin.

Với sự tham gia của PGS.TS.BS Vũ Bích Nga - Trưởng khoa Nội tiết - Hô hấp, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương trình hi vọng sẽ đem đến những kiến thức bổ ích, giúp người bệnh và gia đình hiểu đúng, xử trí đúng trong điều trị đái tháo đường type 2 với insulin.

Chương trình “Hỏi để khỏe hơn” số thứ 8 sẽ trở lại vào 15h chiều thứ 6 ngày 3/6/2022 trên các nền tảng mạng xã hội của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Kính mời quý vị và các bạn đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Hỏi để khỏe hơn" số thứ 8: Điều trị đái tháo đường type 2 với insulin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO