Học sinh lớp 12 ở 8 huyện của Hải Dương được đi học trở lại từ ngày 8/3

Tào Đạt (T/h)| 03/03/2021 10:24

BVCL - Tỉnh Hải Dương cho phép học sinh lớp 12 ở 8 huyện được đi học trở lại bắt đầu từ 8/3. Tuy nhiên, các trường cần phải đảm bảo điều kiện theo bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Sau khi Hải Dương kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh, UBND tỉnh đã chỉ đạo tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Sau khi đánh giá tính hình dịch bệnh trên địa bàn, Sở GD&ĐT yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện các công việc sau:

Tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh các cơ sở GDPT, GDNN – GDTX tạm dừng đến trường cho tới khi dịch được kiểm soát hoàn toàn, trước mắt là đến hết ngày 17/03/2021.

Tổ chức dạy học trực tuyến cho học sinh từ cấp tiểu học trở lên trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường.

Tuy nhiên, học sinh khối 12 các trường THPT, trung tâm GDNN – GDTX tại các địa phương như TP. Chí Linh, các huyện Bình Giang, Gia Lộc, Nam Sách, Ninh Giang, Thanh Hà, Thanh Miện, Tứ Kỳ được phép đến trường từ ngày 08/3/2021 nếu đảm bảo tốt các biện pháp phòng dịch.

3375_img_3437.jpg
Tỉnh Hải Dương cho phép học sinh khối 12 ở 8 huyện  được đi học trở lại từ ngày 8/3. Ảnh minh họa

Sở GD&ĐT tỉnh Hải Dương yêu cầu, các nhà trường trước khi cho học sinh đến lớp, cần thực hiện nghiêm túc công tác vệ sinh, khử khuẩn trường học, đảm bảo cơ sở vật chất và các điều kiện theo bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và các cơ sở giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh đã được Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19  tỉnh Hải Dương ban hành.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hải Dương, tổng số ca mắc cộng đồng trên địa bàn tỉnh này là 684 trường hợp. Trong đó, 297 trường hợp đã được điều trị khỏi và ra viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học sinh lớp 12 ở 8 huyện của Hải Dương được đi học trở lại từ ngày 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO