Đời sống

Hoàng Mai (Hà Nội): Cháy xưởng gỗ trong con ngõ nhỏ

Anh Đức 04/05/2023 - 13:59

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay (4/5) tại xưởng gỗ số nhà 28, ngõ 975, đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đã khiến người dân lo lắng.

anh-chay.jpg
Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng xưởng gỗ gần như bị thiêu rụi hoàn toàn Ảnh: TP

Vụ cháy đã khiến người dân sống cạnh khu vực trên hốt hoảng và  gọi chính quyền phường Yên Sở và lực lượng phòng cháy chữa cháy đến dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa đã lan sang hai ngôi nhà 2 tầng bên cạnh.

Đến khoảng 9 giờ 15 phút, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Hoàng Mai đã điều ba xe cứu hỏa đến hiện trường để chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng cứu hỏa phải kéo vòi bơm nước từ đầu ngõ vào để dập đám cháy.

Sau những nỗ lực của Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, khoảng 20 phút đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các nhà dân bên cạnh.

Theo lãnh đạo UBND phường Yên Sở, đám cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên xưởng gỗ gần như bị thiêu rụi hoàn toàn, hai ngôi nhà bên cạnh lửa chỉ lan nhẹ và đã được khống chế kịp thời.

Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiếp tục xử lý hậu quả đám cháy, phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Mai (Hà Nội): Cháy xưởng gỗ trong con ngõ nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO