Kinh tế

Food & Hotel Hanoi 2023 sẽ quy tụ nhiều "ông lớn" trong ngành

PV 25/10/2023 - 06:53

Food & Hotel Hanoi 2023 là Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống lớn nhất trong năm sẽ diễn ra trong tháng 11 tới. Tại sự kiện này sẽ hứa hẹn quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành này.

Food & Hotel Hanoi 2023 chính là Triễn lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống được tổ chức lần thứ 2. Tại đây, Informa Markets tích cực hỗ trợ các thương hiệu quảng bá sản phẩm, tiếp cận sâu rộng hơn với nhà kinh doanh và người tiêu dùng Việt Nam. Sự kiện lần này có nhiều hoạt động nổi trội, được sự quan tâm của rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành.

Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra từ 21/11 đến 23/11 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nơi đây, sẽ quy tụ 113 nhà trưng bày đến từ hơn 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó dự kiến có sự góp mặt của khoảng 11 nhóm gian hàng quốc tế. Các doanh nghiệp đều hoạt động trong ngành thực phẩm, đồ uống, khách sạn...

Trang chủ | Foodnhotel Việt Nam
Food & Hotel Hanoi 2023 sắp tới sẽ chào đón 113 nhà trưng bày đến từ hơn 13 quốc gia và vùng lãnh thổ (ảnh minh họa).

Ngày 24/10, tại Hà Nội buổi họp báo về triển lãm đã diễn ra. Theo đó, triển lãm không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị, cập nhật những sản phẩm cùng xu hướng ẩm thực, kinh doanh nhà hàng, khách sạn mới nhất, Food & Hotel Hanoi 2023 còn là nơi gặp gỡ, kết nối của rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng và ăn uống để cùng nhau chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm và tạo cơ hội hợp tác, phát triển.

Đại diện Ban Tổ chức cũng cho biết sự kiện tổ chức tại Hà Nội vào tháng 11 sẽ chào đón các nhà trưng bày đến từ Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Italy, Đức, Tây Ban Nha, Canada, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và nhiều thương hiệu Việt Nam khác.

Sự kiện sẽ Thông qua Food & Hotel Hanoi 2023, Informa Markets tích cực hỗ trợ các thương hiệu quảng bá sản phẩm, tiếp cận sâu rộng hơn với nhà kinh doanh và người tiêu dùng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Food & Hotel Hanoi 2023 sẽ quy tụ nhiều "ông lớn" trong ngành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO