Tin tức

Đem tiền giả đến cướp tiệm vàng

Minh Sáng 27/03/2024 - 10:07

Nam thanh niên đã 2 lần đến tiệm vàng để hỏi mua lắc vàng, rồi bảo chưa đủ tiền mua. Đến lần thứ 3, trong lúc đeo thử trang sức, thanh niên này bất ngờ bỏ chạy và ném ví chứa tiền giả vào cửa hàng.

Ngày 26/3, Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng, tiếp tục truy bắt nam thanh niên cướp lắc vàng xảy ra tại huyện Vĩnh Cửu.

Trước đó, chiều 24/3, nam thanh niên mặc thun tay ngắn, đeo khẩu trang, chạy xe máy đến tiệm vàng K. H. trên đường ĐT 768, xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu. Tại đây, thanh niên này hỏi mua lắc vàng và cố tình để lộ chiếc ví thể hiện bên trong là cọc tiền 500.000 đồng.

cuop-tiem-vang-binh-duong-1-.jpg
Nghi can sau khi đeo lắc vàng thì ném lại ví chứa tiền giả và nhanh chân chạy ra xe phóng đi. Ảnh trích xuất từ camera

Trong lúc đang đeo thử, nam thanh niên bất ngờ chạy ra xe máy và phóng đi, ném lại chiếc ví chứa tiền. Sự việc diễn ra trong vài giây khiến chủ tiệm vàng không kịp phản ứng. Khi chủ tiệm kiểm tra thì phát hiện số tiền trong ví là tiền giả.

Theo chủ tiệm vàng, trước khi xảy ra sự việc, nghi phạm đã 2 lần đến hỏi mua lắc vàng, rồi nói “chưa đủ tiền”. Đến lần thứ 3 thì lợi dụng nữ chủ tiệm không để ý thì gây án.

Công an huyện Vĩnh Cửu đã thu giữ số tiền giả nghi can bỏ lại, trích xuất camera truy bắt nghi can.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đem tiền giả đến cướp tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO