Đời sống

Đạp xe diễu hành tuyên truyền Tuần lễ chuyển đổi số

Thừa Thiên 11/10/2023 - 16:10

Chiều ngày 10/10, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND TP. Biên Hòa (Đồng Nai) tổ chức chương trình đạp xe diễu hành tuyên truyền Tuần lễ chuyển đổi số.

Đoàn xe diễu hành xuất phát từ cổng của Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh qua các trục đường chính của thành phố Biên Hòa như: đường Nguyễn Ái Quốc, Phạm Văn Thuận, đường 30 tháng 4, Hà Huy Giáp, Võ Thị Sáu... nơi tập trung lưu lượng xe và người dân đi qua để góp phần quảng bá, thông tin sự kiện tuần lễ chuyển đổi số đến từng người dân biết quan tâm, tham dự.

anh-1..jpg
Ông Võ Hoàng Khải - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai phát biểu tại lễ diễu hành

Phát biểu tại lễ xuất phát diều hành xe đạp, ông Võ Hoàng Khải - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai cho rằng hoạt động diễu hành sẽ giúp lan tỏa các hoạt động của tuần lễ chuyển đổi số, qua đó thu hút người dân, các bạn trẻ đoàn viên thanh niên, sinh viên tham gia tích cực, tiên phong trong chuyển đổi số để đem lại hiệu quả thiết thực trong Tuần lễ chuyển đổi số Đồng Nai năm 2023.

anh-2.jpg
Các đại biểu bà đoàn viên thanh niên, sinh viên tham gia diễu hành bằng xe đạp

Đây là một trong nhiều hoạt động sẽ được diễn ra liên tục trong tuần lễ chuyển đổi số Đồng Nai kéo dài từ ngày 10 đến 15/10 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạp xe diễu hành tuyên truyền Tuần lễ chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO