Phía sau những khác biệt khẳng định thành công của thương hiệu thẩm mỹ đình đám Mailisa là sức mạnh từ sự vun đắp, đồng lòng của cặp đôi vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai.
Trái ngọt thương trường sau 25 năm dày công xây uy tín
Năm 2023, trong bối cảnh tình hình kinh tế có nhiều biến động, gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh ngành làm đẹp nói chung. Tuy nhiên, hệ thống thẩm mỹ Mailisa vẫn luôn là địa điểm thu hút hàng trăm khách hàng đến thăm khám và làm đẹp mỗi ngày. Được biết, để đạt được vị trí đáng tự hào trong ngành làm đẹp và luôn giữ vững phong độ trước những biến động của thị trường, thương hiệu Mailisa đã trải qua 25 năm đúc rút kinh nghiệm và tạo sự riêng biệt trong mọi khâu phục vụ.
Trong đó, nhằm đáp ứng tính chất đặc thù của ngành làm đẹp và sự cầu toàn của Mailisa trong việc mang đến khách hàng những tính năng công nghệ hiện đại nhất, Mailisa trở thành đơn vị đi đầu cập nhật nhanh chóng các trang thiết bị tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, hệ thống các hàng trăm bác sĩ, chuyên gia kỹ thuật tại hệ thống Mailisa thường xuyên tham gia các hội thảo y tế, nâng cao tay nghề và cập nhật các kiến thức, sáng kiến trong y khoa.
Sự thành công của thương hiệu Mailisa được xây đắp bằng chính kinh nghiệm thực tiễn, được đúc kết trong hàng chục năm xây doanh nghiệp từ những viên gạch nhỏ nhất của vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh. Từ nhân viên lễ tân tới các bộ phận chăm sóc khách hàng, chế độ theo dõi quá trình hậu mãi đều được chuẩn hoá quy trình vận hành. Từ đó tạo nên sự nhất quán về chất lượng và tâm thế phục vụ khách hàng của mỗi nhân viên tại tất cả các chi nhánh. Do đó, việc mở rộng các cơ sở mới của đơn vị này trở nên thuận lợi và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng. Cũng trong năm 2023, dù là một năm khó khăn của thị trường, Mailisa liên tục khai trương nhiều cơ sở mới tại trung tâm các thành phố lớn, nâng tổng số lên 15 chi nhánh trên toàn quốc.
Trên thực tế, chất lượng cơ sở vật chất và các dịch vụ tại Mailisa được đánh giá cao bởi các chuyên gia y tế và cơ quan chức năng. Gần đây nhất, vào ngày 28/6, kết quả đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng của Sở Y tế TP.HCM cho thấy Thẩm mỹ viện Mailisa đạt 3.50/4 điểm. Với điểm số này, Mailisa trở thành đơn vị top đầu trong số các cơ sở thẩm mỹ và phòng khám tại TP.HCM.
Đặc biệt, năm 2023 là một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu Mailisa. Trong lĩnh vực làm đẹp, Mailisa trở thành đơn vị dẫn đầu về độ phủ sóng thương hiệu và tạo nên các trào lưu, động lực tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.
Bằng kinh nghiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp của doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh, các bác sĩ, nhân viên Mailisa đã lan tỏa rộng khắp tinh thần làm việc tươi mới, đoàn kết. Nhìn lại hành trình một năm với tâm thế chia sẻ kiến thức làm đẹp an toàn, các thông điệp của nữ CEO Phan Thị Mai truyền tải nhiều thông tin hữu ích. Nhất là trong xu thế nở rộ của các loại hình kinh doanh làm đẹp chạy theo lợi nhuận, những chia sẻ thực tế từ kinh nghiệm của một lãnh đạo yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm đã mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.
Khi thành công được hun đúc từ năng lượng của hạnh phúc gia đình
Nhiều năm qua, cặp đôi doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai với hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và cảm thấy được truyền cảm hứng. Trong mắt nhiều người, hành trình của vợ chồng doanh nhân Mai - Khánh không chỉ là hành trình “vượt khó, vượt khổ” của những người con quê nghèo tha hương, mà đó là hành trình phu thê dìu dắt, vượt lên chính mình để viết nên chính câu chuyện cổ tích có thực của đời người.
Mẹ nữ doanh nhân là người dõi theo và chứng kiến từng chặng đường từ khi vợ chồng con gái đặt những viên gạch sự nghiệp đầu tiên. Thế nhưng, mỗi lần nhìn lại hành trình của các con, mẹ doanh nhân Phan Thị Mai cũng không thể giấu được xúc động. Sinh con ra tại vùng quê nghèo Đức Thọ (Hà Tĩnh), điều kiện kinh tế gia đình vượt qua định nghĩa của chữ nghèo, câu khó. Người mẹ tảo tần năm ấy chỉ dám mơ đến những bữa cơm no cho các con thơ. Vì thế, đối với bà, hành trình của vợ chồng con gái là một giấc mơ mà bà được chứng kiến, được tự hào.
Nhìn nhận về quá trình từ những người con thuần nông đến đại gia tỷ đô với cơ ngơi hàng chục doanh nghiệp, bộ sưu tập siêu xe hiếm có cùng những tòa nhà nổi bật tại những vị trí đắc địa nhất, không khó để những người xung quanh cảm nhận được nguồn năng lượng từ sự tu dưỡng trong một gia đình hạnh phúc. Mỗi khi nói về gia đình, về tình yêu, tình nghĩa vợ chồng, doanh nhân Hoàng Kim Khánh và Phan Thị Mai đều dùng những lời trân trọng và ấm áp nhất. Nữ doanh nhân chia sẻ: “Gia đình là tất cả đối với tôi, có gia đình, có chồng Kim Khánh - tôi có tất cả. Nếu không có chồng cùng vun đắp, đồng lòng, hệ thống Mailisa và các dự án cuộc đời tôi sẽ không đạt nhiều thành tựu như ngày hôm nay”.
Cùng nhau gây dựng sự nghiệp và tạo nên giá trị cuộc đời, hàng chục năm qua, nhiều chương trình từ thiện, hướng thiện ý nghĩa được gia đình doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai và các nhân viên hệ sinh thái Mailisa Group lan tỏa kịp thời, khoa học. Trong năm 2023, bằng tấm lòng sẻ chia của vợ chồng Chủ tịch Mailisa, nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh được cứu sống, ngày càng nhiều những món quà sẻ chia được trao gửi đến người nghèo, người yếu thế.
Lao động nghiêm túc, sáng tạo, thương hiệu Mailisa đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ từ thành thị đến nông thôn. Từ những ghi nhận của chính người tiêu dùng về xu hướng thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, Mailisa hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ và đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai.