Cuộc sống hiện tại của tài tử 'Những ngày tươi đẹp' Ryu Si Won sau scandal bạo hành vợ cũ, bị đuổi khỏi showbiz

Tường San| 11/07/2022 12:06

Bị đuổi khỏi showbiz vì scandal bạo hành vợ cũ, cuộc sống của nam diễn viên Ryu Si Won có nhiều thay đổi khi sự nghiệp đang trên đà phát triển.

Truyền thông Hàn đưa tin, mới đây nam diễn viên Ryu Shi Won gây chú ý khi là khách mời trong show truyền hình "Huh Young Man's Food Travel" của TV Chosun. Nam diễn viên chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau nhiều năm rời ngành giải trí vì vướng bê bối bạo hành vợ cũ.

 Ryu Shi Won, sao hàn, phim hàn, scandal

 Ryu Shi Won, sao hàn, phim hàn, scandal

Hình ảnh mới của Ryu Shi Won.

Tại chương trình, Ryu Shi Won chi sẻ anh hiện là tay đua kiêm quản lý đội đua ôtô chuyên nghiệp Team 106. Nói về mức thu nhập của bản thân, ngôi sao phim "Áo cưới" cho biết "kiếm tiền thua bà xã" - người vợ thứ 2 của anh.

 Ryu Shi Won, sao hàn, phim hàn, scandal

Nam diễn viên cũng tiết lộ người vợ hiện tại là giáo viên dạy toán ở Gangnam, Seoul. Cả hai kết hôn vào tháng 2/2020. Hôn lễ được tổ chức nhỏ gọn, chỉ mời 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Nam diễn viên Ryu Shi Won chia sẻ anh và vợ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác. Điều này từng khiến anh lo lắng vì bà xã là con một. Tài tử cho biết may mắn khi mối quan hệ được cha mẹ vợ ủng hộ.

Sau khi kết hôn, Ryu Shi Won không tiết lộ danh tính, hình ảnh vợ vì muốn bảo vệ cô khỏi những bình luận ác ý. Tài tử lý giải bản thân từng trải qua giai đoạn khó khăn khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu. Vì vậy, anh trở nên thận trọng trong việc đưa ra quyết định có ảnh hưởng đến cuộc sống riêng.

 Ryu Shi Won, sao hàn, phim hàn, scandal

Trước đó, vào năm 2010, Ryu Si Won bất ngờ tuyên bố kết hôn với diễn viên múa kém mình 9 tuổi Cho Soo In. Đám cưới cả hai quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của giới showbiz. Cặp đôi chào đón con gái nhỏ trong hạnh phúc hơn 1 năm sau đó. Tuy nhiên, hôn nhân của cả hai không đẹp đẽ như viễn cảnh của nhiều người. Cả hai chính thức ly hôn vào năm 2012. Đến tháng 2/2013, Cho Soo In khởi kiện chồng cũ tội bạo hành. Cô tiết lộ Ryu Si Won đã cài đặt thiết bị theo dõi trên xe của mình. Trong phiên tòa cuối năm 2013, Ryu Si Won thừa nhận tội lỗi, phải nộp tiền phạt và chi trả cho vợ cũ 4 triệu USD (hơn 93 tỷ đồng). Sau bê bối bạn hành vợ cũ, nam tài tử hào hoa một thời bị công chúng tẩy chay, dần biến mất khỏi showbiz.

 Ryu Shi Won, sao hàn, phim hàn, scandal

Nam diễn viên Ryu Si Won sinh năm 1972, từng là ngôi sao sáng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim "Cảm xúc" vào năm 1994 và nhanh chóng được khán giả yêu mến với vẻ ngoài thư sinh, nụ cười rạng rỡ. Khi làn sóng phim Hàn bắt đầu lan rộng khắp châu Á, diễn viên Ryu Si Won được ưu ái gọi là "hoàng tử Hallyu" sau khi tham gia hàng loạt phim tuyền hình như "Sự thật", "Áo cưới", "Những ngày tươi đẹp"...

Bên cạnh đó, Ryu Si Won cũng rất thành công với vai trò ca sĩ và sản xuất nhạc. Tài tử từng tham gia sản xuất và hát nhạc nền loạt phim 4 mùa nổi tiếng gồm "Trái tim mùa thu", "Bản tình ca mùa đông". Những năm 1997, 1998, anh liên tục thắng giải Diễn viên được yêu thích tại KBS Drama Awards.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống hiện tại của tài tử 'Những ngày tươi đẹp' Ryu Si Won sau scandal bạo hành vợ cũ, bị đuổi khỏi showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO