Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân lần đầu công khai ảnh hẹn hò

Hạ Tú| 24/11/2022 15:23

Sau khi bạn trai nhá hàng ảnh tình tứ, Yến Xuân cũng có động thái đáp lại như ngầm xác nhận là một cặp sau thời gian hẹn hò kín tiếng.

Sau khi về nước thi đấu cho CLB Bình Định, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân lộ nhiều hint hẹn hò hơn. Không phải ảnh chụp lén, Lâm Tây cũng đã đăng ảnh cực tình bên bạn gái ở cả sân cỏ và đời thường.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng nhấn mạnh rằng: "Văn Lâm trân trọng từng phút giây bên những người thân yêu, động lực để chinh phục những nhiệm vụ mới".

Mới đây, Yến Xuân cũng bất ngờ công khai ảnh bên bạn trai. Trong hình, cô nàng đứng sát cạnh Lâm Tây. Đây là lần đầu tiên HLV thể hình công khai ảnh lên trang cá nhân của mình.

Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, giới trẻ

Yến Xuân lần đầu đăng ảnh chụp chung với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, giới trẻ

Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, giới trẻ

Trước đó, Đặng Văn Lâm cũng chủ động post một số ảnh bên Yến Xuân.

Cả hai dính nghi vấn hẹn hò từ tháng 9/2018 thông qua loạt ảnh đi du lịch cùng một địa điểm nhưng không xác nhận. Gần đây khi cả hai muốn dần công khai chuyện tình cảm, HLV thể hình Yến Xuân phải nghe không ít bình luận ác ý về ngoại hình.

Đáp lại, Yến Xuân viết: "Xấu quá, mồm xấu thế?, mặt như cái mẹt, bình thường thế...bla bla".

Tối qua có một tài khoản ảo gửi tin nhắn ảnh chụp màn hình các bình luận (bạn ấy tìm chụp ở bài viết nào đó trên mạng xã hội) về gương mặt mình như trên.

Đầu tiên, Xuân xin xác nhận là gương mặt mình không xinh. Nên không bàn về những lời chê bai. Không có gì để bào chữa hay tranh cãi. Ông trời sinh ra mỗi người mỗi vẻ, nếu được chọn thì mình cũng mười phân vẹn mười.

Tuy nhiên, điều mình muốn nói ở đây là cái người cố tình gửi tin nhắn cho mình. Trong đời dù muốn hay không thì chúng ta vẫn sẽ vô tình gặp những con người như thế. Thứ mà họ muốn là sự thất bại, cảm giác xấu hổ, những điều không may mắn xảy đến với mình. Họ chỉ muốn dẫm mình dưới gót chân.

Nên không còn cách nào khác! Mình phải luôn cố gắng thật nhiều và thật nhiều. Không phải vì bất kì người đàn ông hay lời nói nào! Mà vì chính bản thân mình. Phải tu dưỡng bản thân để mạnh mẽ, vững vàng hơn. Phải xứng đáng có được cuộc sống hạnh phúc như mình mơ ước! I Choose Happiness".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân lần đầu công khai ảnh hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO