Kinh tế

450 doanh nghiệp tham dự triển lãm quốc tế về ngành nước và môi trường

Hoài Anh 12/10/2023 - 08:29

Ngày 11/10, Việt Nam đã chính thức khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế và Hội thảo lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại TP. Hồ Chí Minh.

Chuỗi triển lãm và Hội thảo quốc tế lần thứ 14 về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater 2023) và triển lãm về ngành xử lý chất thải và công nghệ môi trường tại Việt Nam (WETV 2023) đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Hoạt động sẽ diễn ra từ ngày 11/10 đến hết ngày 13/10.

Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải - Vietwater 2022 - Pháp Luật Môi Trường Điện Tử
Chuỗi triển lãm quốc tế về ngành nước và môi trường lần thứ 14 chính thức khai mạc tại TP. HCM với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia tham dự (ảnh minh họa).

Chuỗi triển lãm lần này thu hút hơn 450 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Anh, Pháp, Đức, Thụy Sĩ, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản… Đây là hoạt động tạo được sự hợp tác thương mại, trao đổi công nghệ giữa các doanh nghiệp trong ngành nước do đó rất được chú trọng.

Các doanh nghiệp tham gia chuỗi triển lãm Vietwater và WETV 2023, trưng bày đa dạng sản phẩm và công nghệ chuyên ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải, chất thải và môi trường.

Bên cạnh đó, tại chuỗi triển lãm Vietwater và WETV 2023 tập trung vào nhiều máy móc thiết bị thuộc lĩnh vực giám sát, quản lý, cấp thoát nước, xử lý nước thải, sản xuất nước đóng chai; công nghệ tái sử dụng nước, quản lý chất thải rắn…

Với nhiều sản phẩm, nhiều hoạt động được tổ chức giúp các doanh nghiệp tham gia cũng như khách tham quan có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Đây cũng chính là cơ hội tạo sự gắn kết, trao đổi và hợp tác của nhiều đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
450 doanh nghiệp tham dự triển lãm quốc tế về ngành nước và môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO