Kinh tế

Bình Dương tổ chức thành công triển lãm ITCPE-VIETNAM TEXPRINT 2023

PV 23/09/2023 - 13:19

Năm nay, "thủ phủ công nghiệp" Bình Dương đã tổ chức thành công tới 9 triển lãm lớn với quy mô hơn 100 gian hàng trong đó có ITCPE-VIETNAM TEXPRINT 2023. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, quảng bá thương hiệu.

Từ ngày 21-23/9, Triển lãm Quốc tế Thiết bị, Công nghệ In thêu, Sản phẩm và Nguyên phụ liệu Dệt may tại Việt Nam (ITCPE-VIETNAM TEXPRINT 2023) diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO tỉnh Bình Dương.

Khai mạc Triển lãm quốc tế về ngành in thêu, dệt may
Triển lãm quy tụ hơn 200 gian hàng các sản phẩm công nghệ cho ngành công nghiệp in thêu, gia công trang phục (ảnh minh họa).

Triển lãm quy tụ hơn 200 gian hàng các sản phẩm công nghệ cho ngành công nghiệp in thêu, gia công trang phục... Đây được coi là một tín hiệu đáng mừng khi ngày càng có nhiều hội chợ, triển lãm các ngành hàng lớn được tổ chức tại Bình Dương.

Triển lãm tập trung giới thiệu 10 nhóm sản phẩm công nghệ cho ngành công nghiệp in thêu, gia công trang phục và sản xuất vải, sản phẩm và nguyên phụ liệu dệt may, phần mềm thông minh-hệ thống CAD, đo cơ thể 3D, thử trang phục 3D, thiết kế 3D thông minh…

Triển lãm lần này sẽ giúp cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp in thêu, gia công trang phục và sản xuất vải, sản phẩm và nguyên phụ liệu dệt may… trong nước gặp gỡ, tham quan, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia đồng ngành trên thế giới.

Bình Dương hiện có trên 4.100 dự án đầu tư từ 65 quốc gia, vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký trên 40 tỷ USD, đứng thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh.

Riêng giai đoạn 2020-2023, Bình Dương thu hút vốn FDI đạt 9,56 tỷ USD, vượt chỉ tiêu cả giai đoạn 2020-2025 là hơn 9 tỷ USD.

Việc tổ chức các triển lãm về ngành nghề tại Bình Dương được xem là cách giúp thu hút nguồn vốn FDI, sự quan tâm và đầu tư của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Từ đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà tăng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương tổ chức thành công triển lãm ITCPE-VIETNAM TEXPRINT 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO