Kinh tế

Triển lãm Vietbuild Hà Nội thu hút hơn 1.000 gian hàng tham gia

Hoài Anh 21/09/2023 - 08:53

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023 đã chính thức khai mạc sáng ngày 20/9 với hơn 1.000 gian hàng về bất động sản, xây dựng tham gia. Triễn lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 đến hết ngày 24/9.

Triển lãm với chủ đề "Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng" của năm nay đã tạo được sức hút lớn đối với nhiều người. Chúng được xem là chủ đề "nóng" dành nhiều sự quan tâm hiện nay.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 – Lần thứ hai | Báo Dân trí
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 thu hút hơn 1000 gian hàng tham gia (ảnh minh họa)

Với chủ đề này, năm nay hoạt động triển lãm đã thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với khoảng hơn 1.000 gian hàng trưng bày về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng và bất động sản. Đây là chương trình có quy mô lớn, các gian hàng tham gia đều được đầu tư bài bản và chọn lọc rất kỹ từ phía ban tổ chức.

Triển lãm quốc tế Vietbuild góp phần hỗ trợ tích cực về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp, đồng hành với sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam với nhiều phân khúc ngành hàng đa dạng và phong phú. Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng.

Tại triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các thiết bị cần thiết để xây dựng một công trình, dự án hay ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước. Điểm mới của triển lãm năm nay là các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài giới thiệu những sản phẩm mới phục vụ cho các ngôi nhà thông minh, thành phố thông minh, đảm bảo các giải pháp xanh và môi trường tốt cho cộng đồng xã hội.

Bên cạnh đó là các chương trình hội thảo, nhằm tạo cơ hội và điều kiện tốt cho các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới trên các lĩnh vực Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Xây dựng và vật liệu xây dựng.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023 đã tạo ra sức hút lớn, mang đến nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nội thất, xây dựng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Vietbuild Hà Nội thu hút hơn 1.000 gian hàng tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO