Tạm giữ hai đối tượng giết người tại quán bia

D. Thảo | 19/01/2022 08:35

BVCL - Công an huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, đã tạm giữ hai đối tượng giết người là Lê Hoàng Nam và Trần Văn Út khi cả hai đang trên đường tẩu thoát.

photo-1-16425011948331549579491.jpg
Cơ quan Công an làm việc với Lê Hoàng Nam. Ảnh: Tuổi trẻ

Ngày 18/1/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Hoàng Nam (24 tuổi, ngụ khóm Phước Bình, Phường 2, thị xã Duyên Hải) và Trần Văn Út (30 tuổi, ngụ ấp Định An, xã Đông Hải, huyện Duyên Hải) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an, đêm 15/1/2022, sau khi uống bia tại một quán ở Khóm 4, thị trấn Long Thành, huyện Duyên Hải, Nam và Út xảy ra mâu thuẫn, rồi dẫn đến xô xát với Lê Văn Mởn (28 tuổi, ở xã Thạnh Phước, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An) và Lê Trọng Vũ (30 tuổi, ngụ Khóm 4, thị trấn Long Thành, huyện Duyên Hải), được chủ quán can ngăn nên hai bên ra về. Sau đó, Út điều khiển xe mô tô chở Nam, di chuyển hướng đến thị xã Duyên Hải để tiếp tục uống rượu, bia.

Khi được một đoạn thì thấy Mởn và Vũ đang ngồi ven đường, Út và Nam dừng xe, xông tới, dùng mũ bảo hiểm và tay, chân tấn công liên tiếp, một lúc sau Vũ bỏ chạy; tiếp đó, Nam dùng một cây gỗ có sẵn trên đường đánh nhiều cái vào người và đầu của Mởn, Út dùng chân đạp lên người Mởn. Lúc này, người dân địa phương phát hiện, truy hô, Nam bỏ lại cây gỗ và lên xe tẩu thoát. Mởn được mọi người đưa đi cấp cứu, do thương tích nặng nên đã tử vong.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Duyên Hải nhanh chóng xác minh vụ việc, đồng thời phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh thu thập thông tin, truy bắt 2 đối tượng gây án. Sau nhiều giờ tích cực truy theo dấu vết và bằng các biện pháp công tác, cơ quan Công an đã tạm giữ Nam và Út, khi cả hai đang trên đường tẩu thoát. Tại cơ quan Công an, bước đầu cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hai đối tượng giết người tại quán bia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO