Quảng Ninh: Phát hiện bộ xương người trên núi Trúc

Thanh Tâm (T/h)| 02/07/2021 10:51

BVCL - Một bộ xương người mới được phát hiện tại đồi trồng trúc ở thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh, trong túi quần nạn nhân vẫn còn một ít tiền lẻ.

Ngày 2/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang khẩn trương truy tìm, xác minh danh tính của nạn nhân tử vong trên đồi trúc còn trơ bộ xương.

Theo đó, trưa 30/6, trong khi đang đi lấy mật ong tại khu vực thuộc thôn 1, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, anh Đ.V.N. (49 tuổi) và anh P.V.H. (44 tuổi) cùng trú tại thôn 4, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng đã phát hiện một bộ xương. Nghi là xương người nên trình báo tới cơ quan công an.

img-bgt-2021-bo-xuong-1-7-1625118436-width1280height720_19f7ea8f.jpg
Hiện trường phát hiện bộ xương người

Tại hiện trường, cơ quan Công an xác định đây là xương người, không còn nguyên vẹn gồm: xương sọ, xương chân, xương tay,..., trên bộ xương còn có 1 chiếc áo vải màu tím và quần vải màu đen, xung quanh bộ xương còn có 1 lọ thuốc màu trắng, 3 vỉ thuốc và 2 chai nước (đã sử dụng).

Trong túi quần nạn nhân vẫn còn mấy chục nghìn đồng. Tuy nhiên, không có giấy tờ tùy thân. Tài sản xung quanh có thể do mưa bão cuốn mất.

Theo khám nghiệm, cơ quan công an kết luận ban đầu nạn nhân là nữ giới, tuổi từ 25 - 30, đã chết cách đây khoảng gần 2 năm.

Được biết, khu vực hiện trường nằm ở lưng chừng đồi, đường rất khó đi lại, hơn nữa trên đồi chỉ chủ yếu là cây, xa khu dân cư sinh sống nên không ai để ý. 

Sau khi hoàn tất các thủ tục và lấy các mẫu vật, cơ quan công an đã bàn giao bộ xương cho chính quyền UBND xã Hạ Long, huyện Vân Đồn để tổ chức chôn cất.

Cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh cũng đã thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Phát hiện bộ xương người trên núi Trúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO