Hà Tĩnh: 1 nhân viên mắc COVID-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phong tỏa tạm thời

T.Phương (T/h)| 08/06/2021 10:30

BVCL - Sáng 8/6, theo Sở Y tế Hà Tĩnh, tỉnh này vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, là nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, bệnh nhân là P.C.C. (SN 1964, phường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh), là nhân viên phòng Tài chính Kế toán của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Ngau sau khi phát hiện ca mắc mới, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Hà Tĩnh đã kiểm tra, phong tỏa các điểm liên quan khu vực sinh sống và nơi làm việc của ca nhiễm, khẩn trương truy vết F1, F2.

xet-nghiem-6_hjoz.gif
Hà Tĩnh ghi nhận 1 nhân viên mắc COVID-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phong tỏa tạm thời. Ảnh minh họa

Cùng với đó, ngành Y tế và lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời toàn bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và khu vực sinh sống của ca bệnh tại phường Nguyễn Du.

Ngành y tế địa phương cũng thông báo đến người dân từng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh từ ngày 30/5 cần liên hệ trạm y tế hoặc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Tĩnh để được hướng dẫn phòng, chống dịch.

Như vậy, tính đến sáng 8/6, tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện 10 ca dương tính với SARS-CoV-2. Tỉnh Hà Tĩnh cũng yêu cầu dừng tất cả hoạt động hội họp, nghi thức tôn giáo, đám cưới... tập trung đông người. Các dịch vụ không thiết yếu cũng bị yêu cầu tạm dừng hoạt động để chống dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: 1 nhân viên mắc COVID-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phong tỏa tạm thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO