Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng trốn thi hành án

Đinh Ngọc| 18/04/2022 10:35

BVCL - Được TAND huyện Trấn Yên (Yên Bái) ra quyết định hoãn thi hành án đến tháng 7/2022 vì đang nuôi con nhỏ, tuy nhiên Tâm đã tự ý rời khỏi nơi cư trú.

le-thi-xuan-tam.jpeg
Đối tượng Lê Thị Xuân Tâm

Theo đó, đối tượng Lê Thị Xuân Tâm (26 tuổi) trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo hồ sơ vụ án, vào tháng 4/2020, Tâm bị TAND huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái tuyên phạt 6 tháng tù giam về tội đánh bạc.

Ngày 14/7/2021, Tâm được TAND huyện Trấn Yên ra quyết định hoãn thi hành án đến tháng 7/2022 vì đang nuôi con nhỏ. Tuy nhiên, đến ngày 30/12/2021, Tâm đã tự ý rời khỏi nơi cư trú.

Do đó, TAND huyện Trấn Yên đã thay đổi quyết định thi hành án phạt tù đối với Tâm. Đến ngày 18/2/2022, Công an tỉnh Yên Bái ra quyết định truy nã Tâm trên toàn quốc. Theo lời khai của Tâm, vào cuối năm 2021, do bị chồng đánh đập nên Tâm cùng 2 người con đã rời khỏi tỉnh Yên Bái để vào xã Quảng Tiến, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk ở với gia đình người thân.

Trong thời gian ở Đắk Lắk, Tâm có nhận được điện thoại của cán bộ Công an huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái yêu cầu về để thi hành án. Tuy nhiên, Tâm lấy lý do có con nhỏ nên chưa về được.

Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đã bàn giao đối tượng Tâm cho Công an tỉnh Yên Bái di lý đối tượng này về địa phương để chấp hành án phạt giam giữ theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Bắt giữ đối tượng trốn thi hành án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO