Tin tức

Công an tìm nhân chứng vụ án nhận hối lộ tại Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk

Đoàn Tuấn 17/04/2024 - 11:49

Công an tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý điều tra vụ án nhận hối lộ xảy ra tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk. Để phục vụ công tác điều tra, Công an tỉnh này vừa phát đi thông báo tìm nhân chứng liên quan đến vụ án.

Vừa qua, Công an tỉnh Đắk Lắk có thông báo tìm nhân chứng liên quan đến vụ án “nhận hối lộ” xảy ra tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk. Cơ quan Công an đề nghị người dân tự giác trình báo việc đưa hối lộ cho bác sỹ, nhân viên tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk hoặc các cá nhân khác để được làm hồ sơ bệnh án điều trị ngoại trú và cấp bản tóm tắt quá trình điều trị ngoại trú bệnh nhân tâm thần.

be99e7d3ebd645881cc7.jpg
Công an tỉnh Đắk Lắk đang thụ lý điều tra vụ án nhận hối lộ xảy ra tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk và tìm nhân chứng vụ án.

Nội dung thông báo của Công an Đắk Lắk nêu rõ: Công dân là người nhà bệnh nhân điều trị tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk, trong quá trình đưa bệnh nhân tâm thần đến khám và điều trị có đưa tiền, tài sản hoặc lợi ích vật chất cho bác sỹ, nhân viên bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk hoặc các cá nhân khác để được làm hồ sơ bệnh án điều trị ngoại trú và cấp Bản tóm tắt quá trình điều trị ngoại trú bệnh nhân tâm thần thì đến trình báo tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk.

Địa chỉ tiếp nhận thông tin là Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Lắk, số 479 Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk hoặc liên hệ đồng chí Trung tá Lê Minh Thức - Điều tra viên, số điện thoại 0866492666).

Các cá nhân bị ép buộc đưa tiền, tài sản hoặc lợi ích vật chất mà chủ động khai báo thì được coi là không có tội; trường hợp không bị ép buộc mà chủ động khai báo thì có thể được miễn truy cứu trách nhiệm hình sự. Người đưa hối lộ không chủ động trình báo thì sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào tháng 12/2023, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk bắt quả tang ông Nguyễn Hữu Chương (SN 1987, bác sỹ điều trị thuộc Khoa Khám bệnh - Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk) khi đang nhận tiền của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đến khám bệnh để được cấp sổ điều trị ngoại trú và hưởng trợ cấp hàng tháng.

Căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu, ngày 06/01/2024, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an tìm nhân chứng vụ án nhận hối lộ tại Bệnh viện Tâm thần Đắk Lắk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO