Xuất hiện với hình ảnh lãng tử, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bất ngờ bị hỏi chuyện 'ăn bám' mẹ

Tường San| 11/10/2022 13:52

Không ít người để lại bình luận thiếu thiện cảm về Pax Thiên khi biết anh chàng chuẩn bị bước sang tuổi 19.

Mới đây, hình ảnh Pax Thiên đi dạo cùng chú chó cưng được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện áo phông kết hợp quần jeans. Pax còn đeo kính đen sành điệu và đi giày thể thao khỏe khoắn. Nhìn quý tử nhà Jolie sải bước trông chẳng khác nào một chàng lãng tử.

pax thiên, angelina jolie, sao hollywood

Pax Thiên xuất hiện với hình ảnh lãng tử khi dắt cún cưng đi dạo.

Bên cạnh những lời khen ngợi về mặt diện mạo và độ trưởng thành, Pax Thiên cũng bất ngờ bị một số dân mạng hỏi han về việc học hành cũng như chuyện kiếm tiền. Họ bày tỏ: "Không biết cậu con trai này của Angelina có học gì không hay chỉ ăn bám mẹ?", "Pax làm gì để kiếm sống?", "Maddox và Zahara đều đang học Đại học, còn Pax Thiên thì làm gì vậy?"...

pax thiên, angelina jolie, sao hollywood

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bị một số dân mạng hỏi chuyện "ăn bám" mẹ.

Trên thực tế thì Pax Thiên tốt nghiệp trung học vào tháng 8 năm ngoái. Trong các hoạt động quảng bá phim lớn của Angelina Jolie sau đó, anh chàng không thấy xuất hiện. Có nguồn tin cho biết Pax vì chuẩn bị cho cuộc sống sau khi tốt nghiệp mà vắng mặt ở những sự kiện trên.

Thời gian qua, con trai nuôi của Angelina tái xuất với vai trò là trợ lý trên phim trường. Anh chàng được mẹ thuê và công việc của Pax là thay mẹ liên lạc với các bộ phận khác của đoàn phim. Vào tháng 6 vừa qua, Pax Thiên bị bắt gặp đeo bộ đàm, giúp mẹ xách đồ và trao đổi công việc với ê-kíp. Bản thân Jolie rất hài lòng với sự nhiệt tình và ham học hỏi của con trai. Cô cảm thấy tự hào vì các con đều là những người độc lập và cá tính.

pax thiên, angelina jolie, sao hollywood

Pax đảm nhận vai trò trợ lý trên phim trường cho Angelina Jolie vào tháng 6 vừa qua.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007. Nhờ vào sự chăm sóc, yêu thương vô điều kiện của Jolie mà từ một cậu bé gầy gò, đen nhẻm lại nhút nhát mà Pax giờ đây đã trở thành một chàng thanh niên mạnh mẽ, tự tin và biết quan tâm đến mọi người trong gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện với hình ảnh lãng tử, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bất ngờ bị hỏi chuyện 'ăn bám' mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO