Doanh nghiệp

Xe điện VinFast chính thức mở bán đại lý tại Mỹ

Hoài Anh 03/01/2024 - 15:00

Ngày 02/01 tại Los Angeles (Mỹ), Công ty Sản xuất xe điện thông minh toàn cầu VinFast công bố chính thức ký kết với 5 đại lý đầu tiên trên 4 bang tại Mỹ, đem đến ngay cơ hội trải nghiệm xe điện VinFast cho các khách hàng.

Xe điện VinFast đang dần chinh phục thị trường Mỹ. Việc mở đại lý chính thức tại đất nước này là sự kiện quan trọng đánh dấu việc phát triển vượt bậc của đơn vị. Nhiều người Việt tại Mỹ cũng như người dân địa phương tại các bang này luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho VinFast.

VinFast mở đại lý đầu tiên tại Mỹ
VinFast chính thức mở 5 đại lý đầu tiên tại đất nước Mỹ, mang sản phẩm chinh phục toàn cầu (ảnh minh họa)

5 đại lý VinFast đầu tiên tại đất nước Mỹ gồm Leith VinFast (Raleigh, Bắc Carolina), Smith Haven VinFast (St. James, New York), Principle VinFast Grapevine (Grapevine, Texas), Hiley VinFast của Fort Worth (Fort Worth, Texas) và VinFast Wichita (Wichita, Kansas).

Các đại lý sẽ bắt đầu kinh doanh mẫu VF 8, tiếp sau đó là VF 6, VF 7 và VF 9 ngay khi các mẫu xe này ra mắt tại thị trường Mỹ. Đây đều là những mẫu xe hàng đầu và được ưa chuộng trong thời gian qua của hãng VinFast.

Tất cả khách hàng mua hoặc thuê xe điện VinFast đều sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 125.000 dặm cho xe, 10 năm không giới hạn số dặm cho pin.

Đây được xem là bước tiến quan trọng khẳng định cam kết của VinFast trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường. Hợp tác với các đại lý giúp VinFast nhanh chóng đem đến cho người tiêu dùng những mẫu xe điện chất lượng tốt, giá tốt và chính sách hậu mãi xuất sắc, thúc đẩy mục tiêu xanh hóa giao thông toàn cầu.

Ông Danny Williams, Giám đốc điều hành tại Leith Automotive Group, một trong những đại lý của VinFast chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đại lý đầu tiên của VinFast tại Bắc Carolina, nơi được đặt nhà máy sản xuất xe điện hiện đại VinFast. Sau khi trao đổi với các lãnh đạo của VinFast, trực tiếp trải nghiệm mẫu xe điện của họ, chúng tôi đặc biệt ấn tượng bởi thương hiệu này. Chúng tôi tin rằng VinFast là một mảnh ghép mới của Tập đoàn kinh doanh ôtô Leith.”

VinFast dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm xe điện VinFast tới 125 điểm bán trên toàn nước Mỹ.

Bên cạnh mở rộng hệ thống đại lý, VinFast cũng đang vận hành 13 cửa hàng bán lẻ và trung tâm dịch vụ tại California.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe điện VinFast chính thức mở bán đại lý tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO