Xe đạp trợ lực điện Xiaomi và những điều bạn cần biết trước khi mua

Vian| 04/08/2022 08:43

Xiaomi nổi tiếng là thương hiệu “gì cũng bán” và mới đây, hãng tiếp tục bổ xung vào hệ sinh thái của mình những chiếc xe đạp trợ lực điện. Những sản phẩm này được người dùng và giới công nghệ đánh giá rất tốt về mọi mặt. Tuy nhiên vẫn có ít người hoài nghi về tính thực dụng của những chiếc xe này.

Về quãng đường di chuyển

Ý tưởng đạp xe đi làm đã được nhen nhóm với những nhân viên văn phòng khi mà giá xăng ngày càng leo thang. Tuy nhiên, việc đạp xe đi làm rất tốn sức và không phải ai cũng đủ khả năng di chuyển hàng cây số từ nhà đến công ty. Với những chiếc xe đạp điện trợ lực Xiaomi, bạn hoàn toàn có thể đạp xe một cách nhẹ nhàng nhờ hệ thống trợ lực. Quãng đường di chuyển thực tế có thể đạt từ 80 đến hơn 100km trong chế độ đạp trợ lực, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đi làm hàng ngày.

Xe đạp trợ lực điện Xiaomi, xe điện, xe Xiaomi

Pin xe được thiết kế ẩn trong thân xe

Bên cạnh đó, mặc dù được biết tới chính như một dòng xe đạp trợ lực điện, tuy nhiên những chiếc xe của Xiaomi có thể hoạt động hoàn toàn như một chiếc xe máy điện với chế độ di chuyển thuần điện. Nó cũng có thể sử dụng để đạp mà không có sự can thiệp của hệ thống trợ lực như một chiếc xe đạp cơ thông thường. Nhờ vậy, bạn có thể chuyển đổi linh hoạt chế độ lái tùy theo nhu cầu sử dụng. Ngay cả trong trường hợp hết điện, bạn cũng có thể tiếp tục di chuyển rất đơn giản và thuận tiện.

Độ linh hoạt trong nội thành

Mọi chiếc xe đạp trợ lực Xiaomi đều có thiết kế rất nhỏ gọn, một số còn có khả năng gập lại để thu nhỏ kích thước nhằm giúp việc mang theo được thuận tiện hơn. Do đó, khi di chuyển trong nội thành, bạn hoàn toàn có thể luồn lách giữa các xe một cách rất linh hoạt. Trọng lượng của xe cũng chỉ khoảng 21-25 kg tùy theo dòng xe, hoàn toàn dễ dàng để nhấc lên vỉa hè để di chuyển nếu tắc đường.

Xe đạp trợ lực điện Xiaomi, xe điện, xe Xiaomi

Xe cho bạn khả năng gấp đôi để tiết kiệm diện tích

Với những mẫu xe gấp gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chúng vào trong các phương tiện công cộng. Việc bảo quản xe nay cũng không còn phụ thuộc vào các đơn vị trông giữ nữa khi bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mang xe vào thang máy để mang lên căn hộ. Kích thước sau khi gấp gọn của xe hoàn toàn có thể cất vừa một hộc tủ cỡ vừa.

Kiểu dáng thiết kế

Có thể thấy với sự tiến bộ của công nghệ pin, những chiếc xe đạp trợ lực điện Xiaomi không còn những khối ắc quy cục mịch. Thay vào đó, nguồn năng lượng được tích hợp vào khung xe mang đến cho sản phẩm một thiết kế thanh thoát và hiện đại, trẻ trung.

Việc di chuyển với một chiếc xe Xiaomi trên đường làm bạn nổi bật hơn hẳn so với việc sử dụng những chiếc xe máy phổ thông. Mức giá của xe cũng đang rất dễ chịu, chỉ ở mức từ hơn 13 triệu đến hơn 17 triệu. Nếu so sánh sang các dòng xe máy phổ thông, với 17 triệu bạn chỉ có thể sở hữu được một mẫu xe cơ bản như Wave A hay Sirius.

Tổng quan lại, những chiếc xe đạp trợ lực điện của Xiaomi thể hiện tốt trong mọi nhu cầu sử dụng nội đô, rất phù hợp với những ai muốn kết hợp rèn luyện sức khỏe mà vẫn đảm bảo sự thực dụng. Đây hứa hẹn sẽ là những sản phẩm tiên phong, thay thế cho những chiếc xe máy cá nhân.

Hiện tại, tất cả các dòng xe đạp điện Xiaomi đang được cung cấp chính hãng tại cửa hàng của MiViet. Để tham khảo sản phẩm và đặt mua, khách hàng vui lòng truy cập địa chỉ: https://miviet.com/xe-dap-dien.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe đạp trợ lực điện Xiaomi và những điều bạn cần biết trước khi mua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO