Vy Oanh lần đầu kể hành trình vượt cạn đầy chông gai

Vian| 05/07/2022 06:36

Bài viết của Vy Oanh kể chuyện vượt cạn thập tử nhất sinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã tung loạt hình ảnh của cô cùng với con gái út. Trong ảnh, ái nữ nhà Vy Oanh lộ rõ vẻ ngoài xinh xắn, đặc biệt, cô bé còn rất năng lượng, trên môi nở nụ cười tươi rạng rỡ khiến ai cũng xuýt xoa.

Vy Oanh, con gái Vy Oanh, ca sĩ Vy Onah, sao Việt

Vy Oanh và con gái út

Vy Oanh, con gái Vy Oanh, ca sĩ Vy Onah, sao Việt

Cô bé khiến dân tình thích thú với cách tạo dáng đáng yêu

Đính kèm với hình ảnh, nữ ca sĩ có bài viết khá dài chia sẻ về hành trình mang thai và tâm sự nhiều về thiên chức làm mẹ của mình. Cụ thể, cô nàng cho biết: "... Sinh một đứa con đối với mẹ có khi là đánh đổi cả tính mạng, sự nghiệp, nhan sắc, sức khoẻ vì yêu gia đình này, vì yêu nụ cười trẻ thơ của các con. Mới đó mà baby của mẹ đã sắp đầy năm rồi".

Vy Oanh, con gái Vy Oanh, ca sĩ Vy Onah, sao Việt

Vy Oanh và con gái tạo chụp ảnh cạnh hồ bơi

Vy Oanh trải lòng, thời điểm khi mang thai cô con gái nhỏ và tới khi cô hạ sinh em bé có rất nhiều việc đã xảy ra khi có người thêu dệt nhiều câu chuyện không hay nói về các con cùng gia đình của cô một cách vô căn cứ trong thời gian dài. Tất cả những mưu toan dìm dập cô đều xuất phát từ một người mà ai cũng biết là ai: "Không thể kể hết những khó khăn, thử thách mà mami phải vượt qua lúc đó! Ngay khi mami sắp sinh và đi sinh và vừa sinh út Mio, họ lợi dụng cơ thể và tinh thần lúc yếu đuối nhất đã giáng những đòn mạnh nhất từ bôi nhọ, quậy phá, chặn đường công việc,.... Lúc đó, mami chỉ cầu xin Chúa cho con được làm tròn sứ mệnh là một người mẹ, được sinh 1 đứa con khỏe mạnh và bảo vệ các con của con, trẻ con vô tội không thể để bị chà đạp. Mình dù gì cũng là người có chút ảnh hưởng mà không thể bảo vệ được trẻ con của mình thì những người tiếng nói yếu hơn phải thế nào? Phụ nữ mang thai và trẻ em cần được bảo vệ! Phải được bảo vệ!".

Cuối bài Vy Oanh gửi lời cảm ơn đến tiểu công chúa nhỏ của mình vì đã cùng cô vượt qua những ngày tháng "bão tố". Theo nữ ca sĩ, có lẽ chính vì thế mà con gái cô rất mạnh mẽ, chịu khó.

Vy Oanh, con gái Vy Oanh, ca sĩ Vy Onah, sao Việt

Vy Oanh không khỏi hạnh phúc khi nhìn con gái

Vy Oanh được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát hay. Cô kết hôn với ông xã đại gia năm 2015. Hiện tại, nữ ca sĩ có ba người con, một trai và hai cô con gái. Cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp thành công của cô nàng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Vy Oanh, con gái Vy Oanh, ca sĩ Vy Onah, sao Việt

Vy Oanh cùng ông xã và các con

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh lần đầu kể hành trình vượt cạn đầy chông gai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO