Vũ Duy Khánh nhập viện, tự nhắc nhở về cách ăn uống không phù hợp

Tường San| 06/08/2022 16:40

Sau khi phải nằm viện, ca sĩ Vũ Duy Khánh tự nhắc nhở bản thân: 'Nếu mình còn tiếp tục ăn uống, nhậu nhẹt không kiểm soát, mình sẽ chết'.

Đêm qua, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã phải nhập viện. Nguyên nhân là do chế độ ăn uống sinh hoạt của nam ca sĩ không phù hợp.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đêm nay, mình up bức hình này lên để tự nhắn nhủ bản thân rằng: Nếu mình còn tiếp tục ăn uống và nhậu nhẹt không kiểm soát như hiện tại, mình sẽ chết.

Mình sẽ chết nếu tiếp tục sinh hoạt thế này, đó chính là lời bác sĩ nói với mình. Mà mình thì còn mẹ già, vợ trẻ và con nhỏ, nên mình không thể chết sớm được, nên mình sẽ từ bỏ mọi thứ để ở bên cạnh họ lâu nhất có thể. Mình sẽ làm được 00h00 - 06/08/2022".

Vũ Duy Khánh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, sao Việt

Vũ Duy Khánh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, sao Việt

Phải nhập viện, ca sĩ Vũ Duy Khánh tự nhắc nhở bản thân: "Nếu mình còn tiếp tục ăn uống và nhậu nhẹt không kiểm soát như hiện tại, mình sẽ chết".

Dưới bình luận, nam ca sĩ nói thêm: "Tôi đã từng không thể từ chối mỗi khi: 'Anh từ 1 ly, chị mời 1 ly, bạn mời 1 ly, em mời 1 ly'. Nhưng suy cho cùng, vì không từ chối được nên mình tự mang hoạ vào thân và người khổ nhất chính là bản thân mình, sau đó là bố mẹ mình. Vợ con mình, nên thôi từ nay xin dừng lại hết".

Vợ của nam ca sĩ cũng động viên chồng: "Tinh thần là quan trọng nhất. Cố gắng lên mình yêu, 2 mẹ con luôn bên cạnh bố. Yêu thương bố thật nhiều".

Vũ Duy Khánh, ca sĩ Vũ Duy Khánh, sao Việt

Ca sĩ Vũ Duy Khánh và vợ kém 10 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vũ Duy Khánh nhập viện, tự nhắc nhở về cách ăn uống không phù hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO