Việt Nam là điểm đến cho người thích sống chậm

Thục Anh (TH)| 10/02/2023 10:54

BVCL - Việt Nam là nơi du khách không chỉ có các chuyến tham quan thông thường, mà còn tìm thấy nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.

Tờ Sydney Morning Herald, Australia mới đây đưa ra gợi ý 12 điểm đến dành cho những du khách thích việc du lịch chậm. Một trong những nơi đó là Việt Nam - đất nước mà du khách vừa đi du lịch vừa có thể kết hợp nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe.

viet-nam-la-diem-den-cho-nguoi-thich-song-cham-hinh-anh017103464.jpg
Du khách đạp xe tại phố cổ Hội An dịp Tết Quý Mão.

Du khách được khuyên tham gia các buổi tập yoga, đạp xe, đi bộ đường dài, sử dụng các phương pháp trị liệu sức khỏe, trẻ hóa và giải độc ở spa. Du khách cũng được tham gia lớp học nấu ăn của người địa phương, chế biến các món từ nguyên liệu hữu cơ. Theo Sydney Morning Herald, sau tất cả là những giây phút vui vẻ, sôi động bên các bãi biển ở Phú Quốc, hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, hay du thuyền trên vịnh Lan Hạ (Hải Phòng), vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)… du khách có thể lựa chọn những điểm đến yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống.

Du khách đạp xe tại phố cổ Hội An dịp Tết Quý Mão.Các trải nghiệm khác cũng được nhắc đến trên thế giới gồm có: tới châu Âu tham gia vào một chuyến du lịch đường sông và khám phá những ngôi làng nhỏ, tìm hiểu văn hóa và cuộc sống chậm rãi ở Hawaii, New Zealand hay tới những địa điểm hành hương nổi tiếng như con đường Santiago de Compostela ở Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam là điểm đến cho người thích sống chậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO