An toàn giao thông

Uỷ ban ATGT Quốc gia trao tặng 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1

L. Thanh 25/09/2023 15:43

Ngày 25/9, Ủy ban An toàn giao thông(ATGT) Quốc gia, Bộ Giáo dục & Đào tạo (Bộ GD&ĐT) và Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp tổ chức Lễ công bố Chương trình trao tặng 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên toàn quốc trong năm học 2023 – 2024 kết hợp nâng cao kiến thức An toàn giao thông (ATGT) cho học sinh và phụ huynh.

Hình ảnh lãnh đạo Uỷ ban ATGT Quốc gia và các ngành chức năng tặng MBH cho học sinh Trường tiểu học Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lễ công bố Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 trên toàn quốc năm học 2023 – 2024 đã được diễn ra tại trường Tiểu học Phú Đô, thành phố Hà Nội.

Tại buổi lễ, các bên đã thống nhất và ký kết Biên bản ghi nhớ với các nội dung chính gồm 100% học sinh lớp 1 trên toàn quốc được nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn của HVN. Tăng cường các hoạt động chia sẻ kiến thức an toàn giao thông, kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro cho học sinh và phụ huynh học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Khuất Việt Hùng- Phó Chủ tịch Uỷ ban ATGT Quốc gia cho hay, thông qua các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm năm học 2023 – 2024, ước tính sẽ có khoảng 2 triệu học sinh và 200.000 phụ huynh được nâng cao kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

Chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 kết hợp nâng cao kiến thức an toàn giao thông cho học sinh và phụ huynh học sinh sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ Việt Nam “KHÔNG có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ đến năm 2045”.

Một số hình ảnh tiểu phẩm ATGT của học sinh Trường tiểu học Phú Đô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uỷ ban ATGT Quốc gia trao tặng 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO