An toàn giao thông

Thái Nguyên: Tuyên truyền an toàn giao thông cho trên 1.400 học sinh

Anh Đức 12/09/2023 - 06:05

Mới đây, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Thái Nguyên và Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với Trường THPT Sông Công tổ chức tuyên truyền pháp luật về ATGT cho hơn 1.400 học sinh cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường.

anh-bai-11(1).jpg
Các em học sinh trả lời câu hỏi về tình huống giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hơn 1.000 tờ rơi với các nội dung tuyên truyền về: Nguyên tắc bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông; tuân thủ nghiêm các biển báo chỉ dẫn, đi đúng tốc độ cho phép, đi đúng phần đường, làn đường; không lái xe khi cơ thể mệt mỏi, buồn ngủ, đặc biệt không lái xe khi đã sử dụng rượu, bia, chất kích thích…

Bên cạnh đó, các em học sinh còn được xem kịch tuyên truyền về văn hoá giao thông; tham gia thảo luận, chơi trò chơi, trả lời các câu hỏi liên quan các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

Cũng tại buổi tuyên truyền, Trường THPT Sông Công đã tổ chức ký cam kết chấp hành pháp luật về trật tự ATGT giữa Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các em học sinh; cam kết tiếp tục đưa nội dung giáo dục pháp luật về trật tự ATGT vào tiêu chí đánh giá thi đua hàng năm đối với các cá nhân và tập thể, cũng như xử lý nghiêm những hành vi vi phạm... Đồng thời phát động phong trào học sinh ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Sau buổi tuyên truyền, gần 100 đoàn viên, thanh niên của Nhà trường đã diễu hành tuyên truyền về ATGT trên các trục đường chính của thành phố./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: Tuyên truyền an toàn giao thông cho trên 1.400 học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO