An toàn giao thông

Phú Lương (Thái Nguyên): Trên 3.000 học sinh được tuyên truyền Luật an toàn giao thông

Anh Đức 21/09/2023 - 17:51

Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) và Công an các xã, thị trấn đã phối hợp với Trường THPT Phú Lương và các trường THCS trên địa bàn tổ chức 8 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho trên 3.000 học sinh.

anh-bai-13(1).jpg
Công an xã Yên Lạc tuyên truyền cho học sinh về kỹ năng phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Trong Tháng cao điểm về an toàn giao thông (ATGT), Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên) và Công an các xã, thị trấn đã phối hợp với Trường THPT Phú Lương và các trường THCS trên địa bàn tổ chức 8 buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ; công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn trong tình hình mới; ra mắt mô hình Tổ tự quản cổng trường ATGT.

Tại các buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông đã thông báo tình hình giao thông trên địa bàn; chỉ ra các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ của người dân khi tham gia giao thông và các lỗi vi phạm chủ yếu của học sinh; các chế tài xử phạt đối với người vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Công an các xã, thị trấn tuyên truyền về công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, kỹ năng xử lý các tình huống khi có đám cháy và một số biện pháp phòng cháy, chữa cháy cụ thể trong việc sử dụng gas, thiết bị điện; các kỹ năng thoát nạn, cứu người, cứu tài sản trong vụ cháy; hướng dẫn sử dụng một số dụng cụ chữa cháy thông dụng...

Tại các buổi tuyên truyền, trên 3.000 học sinh đã ký cam kết tham gia giao thông an toàn; các trường học tổ chức ra mắt mô hình Tổ tự quản cổng trường ATGT./.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phú Lương (Thái Nguyên): Trên 3.000 học sinh được tuyên truyền Luật an toàn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO