Tứ đại kỵ ảnh hưởng xấu đến tài vận của gia chủ, tài lộc tiêu tán, cuộc sống khốn khó

Tường San| 14/09/2022 13:51

Mắc phải những sai lầm này trong phong thủy khiến cuộc sống của gia chủ gặp nhiều khó khăn.

Nhà bài trí quá nhiều gương

Đối với người xưa, gương là vật bảo vệ, có tác dụng xua đuổi tà ma, khí xấu. Có tác dụng là vậy nhưng nếu đặt không đúng cách sẽ dễ phản tác dụng.

Gương có tác dụng phản chiếu nên nhiều gia đình chọn bài trí gương lớn để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Tuy nhiên, việc lắp đặt quá nhiều gương trong nhà sẽ phá hỏng phong thủy, khiến tài lộc tiêu tán, xui xẻo ập đến.

phong thủy nhà, sai lầm phong thủy, đại kỵ phong thủy

Trong nhà đặt chậu cây cảnh có gai

Sử dụng cây xanh, hoa tươi để trang trí nhà cửa là biện pháp hữu hiệu mang thiên nhiên vào nhà, cải thiện nguồn năng lượng trong không gian sống, giúp thanh lọc không khí.

Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý rằng khi chọn cây đặt trong nhà nên tránh những loại cây có nhiều gai như xương rồng... Theo quan niệm phong thủy, những cây có gai dễ hút năng lượng xấu, làm ảnh hưởng đến hòa khí của mọi người, khiến tình cảm rạn nứt.

Phòng khách u ám, thiếu ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng đầy đủ luôn đem lại sinh khí và cả vượng khí cho căn phòng. Vì thế, cho dù có trang trí cây xanh trong phòng khách cũng nên có bố cục hợp lý, tránh tham lam mà cản trở ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Ngoài ra, sơn tường ở phòng khách cũng nên chọn màu sắc tươi sáng để tăng thêm vận may cho chủ nhân. Không gian phòng khách quá tối sẽ dễ khiến các trường khí xấu xâm nhập, gây bất lợi cho vận thế, tài lộc và cả sức khỏe gia đình.

phong thủy nhà, sai lầm phong thủy, đại kỵ phong thủy

Treo ảnh lệch, ảnh buồn

Treo tranh ảnh trên tường để trang trí, giúp không gian sống thêm sinh động rực rỡ. Treo ảnh gia đình còn có tác dụng kích lệ tinh thần, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà. Treo một số tranh ảnh phong thủy khác có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an.

Tuy nhiên, khi chọn và treo ảnh, gia chủ cần treo ngay ngắn, tránh để ảnh nghiêng, lệch. Nên chọn những bức ảnh mang không khí vui tươi, sáng sủa, tránh chọn ảnh buồn khổ, màu sắc tăm tối. Vì những bức ảnh u ám, buồn khổ sẽ mang đến vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm, cản trở sự nghiệp của mọi người.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ đại kỵ ảnh hưởng xấu đến tài vận của gia chủ, tài lộc tiêu tán, cuộc sống khốn khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO